เบื้องหลังละคร

“เบน-สันติราษฎร์” ขยับสถานะ เป็นคนของหัวใจ พีพี-พัชญา โรแมนติกกลางป่า

ออกอากาศไปได้สองตอนก็ฉะกันได้เจ็บแสบ ไม่มีใครยอมใคร สำหรับพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครรสแซ่บ เกมเสน่หา ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์

เป็นการประกบคู่ของพระนาง แคท-ธันวา เจอกันครั้งแรก ก็ทำเอา พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร เจอศึกหนักตั้งแต่เริ่มเรื่อง ทั้งโดนตีขา โดนจับมัดมือ ปิดปาก ขังไว้ในห้อง ทั้งหมดเป็นฝีมือของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่าง บัว

ละครเรื่อง ลิขิตรัก ฟังดูชื่อเรื่องก็น่าจะรู้ว่าเป็นละครแนว รักโรแมนติก ยิ่งมาจากค่ายผู้จัด แอน ทองประสม แล้วด้วย แฟนคลับพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็คาดหวังถึงความฟินจิ้นเวอร์ที่น่าจะได้เห็นกันตั้งแต่ต้นเรื่องถึงตอนจบ

มัวแต่หลงน้องเมียคนสวยอย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีมเมียหลวงแสนดี ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย2018

เป็นการเจอกันครั้งแรกของ บัว รับบทโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะ กับ พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ก็ทำเอาพงศ์ระพีติดกับแผนการล่อหลอกของบัว ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ

เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) กับ ผู้พันดวิน (ณเดชน์) ไปตามหา เจ้าชายอลัน (อินดี้ อินทัช) จนเจอ แต่อลันไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลันพาลโกรธหมวดแพน (โยเกิร์ต) ที่บอกที่อยู่ให้อลิซรู้

‘ม.ล.สราลี กิติยากร’ พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ให้เกียรติมาร่วมเป็นนักแสดงกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา”

กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง รูปทอง โดยเฉพาะสายป่วนจอมวางแผนอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) กับฉากนี้ที่ขอจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ จนทำเอา เรียวข้าว (ปันปัน สุทัตตา) ควันออกหู ไล่ตบตีลาภอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหน้าปะฉะดะกันสุดพลัง แต่เบื้องหลังปันปันกับปังปอนด์ ต่างก็เกร็งกันสุดๆ เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยตบกับใครแบบนี้มาก่อน

เดินทางมาถึงเกือบปลายเรื่อง และลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละครในละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีเรื่องราวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งค์ “เล็บครุฑ” หรือ “สิ่งเอ็ง” อย่าง “จางซูเหลียง”

ตามสืบกันมาหลายต่อหลายรอบกับคดี “ปล้นรถขนเงิน” กว่าจะเจอผู้ร้ายตัวจริง อย่าง “ไนกี้ นิธิดล” ที่ถูก 2 พระเอก “ออย ธนา” กับ “เฟย ภัทร” ต้อนจนจนมุม เลยต้องจับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เป็นตัวประกัน ในตอนอวสานของซีรี่ส์ “ทีมล่าทรชน” ช่อง GMM25

เรื่องราวยังคงสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม

เดินหน้าเติมความหวานเอาใจคนดูกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง

สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ สำหรับสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร สายรักสายสวาท วีคนี้เจ้าตัวถึงขั้นยอมเปลือยร่างรวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล ในขณะที่เมาไม่ได้สติ!!

อลิซ (ญาญ่า) รู้ความจริงว่า มะหมี่ (แพร พิชชาภา) ไม่ได้แต่งงาน กับดวิน (ณเดชน์) ก็อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ยอมร่วมงานแต่ง และเต้นรำกับดวินอย่างมีความสุข

ดำเนินเรื่องมาใกล้จะถึงตอนจบแล้วกับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 HD ของผู้จัดฯและผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินเมื่อรัตตวัลย์

เป็นไม้เบื่อไม้เมาที่เจอกันไม่ได้ ต้องปะทะคารมกันตลอด ในละครฟอร์มยักษ  สายรักสายสวาท  แต่วีคนี้ กลับมีฉากหวานๆ ของพระนางรุ่นเล็ก

ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ กำลังเข้มข้นสนุกสนานและน่าติดตามทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะคิวบู๊ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ เพราะสมจริง และสุดมันส์ จนคนดูต้องลุ้นตาม

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ลงรอยกันตลอดทั้งเรื่องก็ว่าได้สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง รูปทอง ล่าสุดมีฉากที่ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาทั้งคู่เครียดหนักกันเลยทีเดียว

พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ แพรว เฌอมาวีร์ มาโชว์ฝีมือในบทของ รจิตเหยี่ยว ข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ สายรักสายสวาท ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาทกันจนแน่นจอ ที่ประเดิมตอนแรกด้วยซีนหวานของพระเอกมาดเนียบกัปตัน ภูธเนศ กับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่มประทุม

ส่งท้ายกันด้วยแอ็คชั่นสุดเดือดของสองหนุ่ม ตั๊ก นภัสกร กับ อาร์ต พศุตม์ ในละครเรื่อง แนวสุดท้าย

แฟนละครเตรียมพบกับเรื่องราว โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “สัมปทานหัวใจ” จากบทประพันธ์คลาสสิก โบตั๋น งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ในบทบาท “นาบุญ” นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับ “ฐิสา-วริฏฐิสา” ในบทบาท "รัตตวัลย์" หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน

กำลังจะลาจอในวันพุธ ที่ 25 เมษายนนี้แล้วสำหรับ ละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง ชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย  ทางช่อง 7 HD  โดยคู่พระ-นาง หลุยส์ เฮส และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม

มาให้ชมกันตามคำเรียกร้องกันแล้วสำหรับละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 สี ของผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน"

จัดเต็มทุกซีน ในตอนจบของละคร "บุพเพสันนิวาส" อย่างฉากหลอกล่อจับตัวละครสำคัญของเรื่อง อย่าง เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์-สก็อตส์) โดยฉากนี้เตรียมผ้าไว้ซับน้ำตากันได้เลย

เปิดเรื่องได้ไม่นาน พยาบาลสาว ฝนโปรย (ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล) ก็โชว์สเต็ปบู๊วาดลวดลาย บุกเดี่ยวช่วยผู้อำนวยการหนุ่มอย่าง ครองฤทธิ์ (ออย-ธนา สุทธิกมล)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้