ส่งท้าย "ตั๊ก นภัสกร" บู๊เดือด! "อาร์ต พศุตม์" ใน แนวสุดท้าย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งท้าย "ตั๊ก นภัสกร" บู๊เดือด! "อาร์ต พศุตม์" ใน แนวสุดท้าย

ส่งท้ายกันด้วยแอ็คชั่นสุดเดือดของสองหนุ่ม ตั๊ก นภัสกร กับ อาร์ต พศุตม์ ในละครเรื่อง แนวสุดท้าย ที่แท็คทีมกันมาโชว์ลีลาบู๊ ทั้งเตะต่อยแบบไม่ยั้งมือ เพื่อความสนุก สะใจ ให้แฟนๆ ได้ดูกันทุกมุม งานนี้เลยทำเอาสองหนุ่มเหนื่อยหอบกว่าจะได้ภาพสวยๆ

หลังจากความจริงเปิดเผย ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) กับ กานดา (แก้ว จริญญา) ก็ตามไปจับ แจ๊ค (อาร์ต) ที่กำลังพยายามหนีออกนอกประเทศ แจ๊คขอให้ เลียวเวียน ซาน (ตั๊ก) ช่วยเหลือ แต่เลียวเวียนซานไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น แล้วแจ๊คก็จับ กานดา (แก้ว จริญญา) เป็นตัวประกัน ชาคริต กับ ผู้การ (บี๋ ธีรพงศ์) พยายามเข้าช่วยเหลือ เพราะเป็นคิวบู๊ปิดท้ายตอนจบของละคร ตั๊ก กับ อาร์ต เลยซักซ้อมกันอย่างหนักเพื่อความแม่นยำโดยมี ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด

พอนักแสดงซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็ถ่ายจริงทีนที อาร์ตขอให้ตั๊กช่วยพาหนี แต่ตั๊กไม่ยอมยกปืนขึ้นจะยิง อาร์ตรอให้ตั๊กเผลอแล้วพุ่งเข้าล็อคตัวตั๊กให้ล้ม ตั๊กเตะอาร์ตจนล้มเหมือนกัน แล้วอาร์ตก็รีบแย่งปืนมาจะยิงตั๊ก แต่โทนี่ แก้ว เข้ามาเห็นจึงชิงจังหวะรวบตัวอาร์ตไว้ก่อน แก้วเดินเข้าไปใส่กุญแจมือ แต่อาร์ตก็ฉวยจังหวะที่แก้วเผลอสะบัดหนีและจับแก้วเป็นตัวประกันทันที โทนี่กับบี๋พยายามเกลี่ยกล่อมแต่อาร์ตก็ไม่ฟัง จึงเกิดการยิงปะทะกันไปมา เรียกว่าบู๊กันอย่างเมามันส์ตั้งแต่เช้าถึงเย็น โดยเฉพาะแก้วหญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมที่ออกอาการตื้นเต้นเผลอรองกรี๊ดตลอดเวลากับทุกครั้งที่เสียงเอฟเฟคดัง 

ติดตามความสนุกสุดมันส์ของพวกเขากันได้ในตอนจบของละคร เรื่อง แนวสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้