"ณเดชน์-ญาญ่า" รำลึกความหลัง ก่อนต้องแยกไปแต่งงานตามหน้าที่ "ลิขิตรัก"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ณเดชน์-ญาญ่า" รำลึกความหลัง ก่อนต้องแยกไปแต่งงานตามหน้าที่ "ลิขิตรัก"

เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) กับ ผู้พันดวิน (ณเดชน์) ไปตามหา เจ้าชายอลัน (อินดี้ อินทัช) จนเจอ แต่อลันไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลันพาลโกรธหมวดแพน (โยเกิร์ต) ที่บอกที่อยู่ให้อลิซรู้ แต่เมื่ออลันกับแพนกลับมาถึงที่พัก โดน เฮเดส (ปีเตอร์ คอร์ป) และลูกน้องบุกมาจับตัว อลิซกับดวินตามไปช่วยได้ทันเวลา พร้อมทหารของ คิงเฮนรี่ (นิรุตติ์) ทำให้เฮเดสโดนยิงบาดเจ็บและหนีไป ดวินตามไปจนถึงหน้าผา เฮเดสกลับถูกคนชุดดำยิงตกหน้าผา ดวินให้ทหารหาศพเฮเดสให้เจอ

ส่วนอลิซขอร้องให้อลันกลับวังจนได้ อลิซทำแผลให้ดวิน ขอบคุณที่ช่วยเหลือทุกอย่าง อลันกลับถึงวังไปกราบคิงเฮนรี่ปรับความเข้าใจกัน เจ้าหญิงเคธ (ซาร่า) โมโหที่ทุกอย่างผิดแผน เจ้าชายวิล (แมททิว) เห็นว่าอลิซจะขึ้นเป็นควีน จึงคุยกับคิงเฮนรี่ จะขอแต่งงานกับอลิซ ขณะที่ทางดีทีมได้หลักฐานเกี่ยวกับการร่วมมือปล้นทองของเจ้าชายวิล ทำให้ดวินไม่ไว้ใจวิล แต่ก็ห้ามอะไรไม่ได้ ดวินบอกเรื่องนี้กับอลันด้วยให้ช่วยสืบเรื่อง

อลิซตัดสินใจทำตามหน้าที่ ยอมแต่งงานกับวิลเพื่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ดีต่อกัน แต่ก็รู้สึกเศร้าใจ อลิซชวนดวินไปเดินเที่ยว อลิซมอบนาฬิกาให้ดวินเป็นของที่ระลึกเมื่อคิดถึงกัน ต่างคนต่างเศร้าใจ

คิงเฮนรี่กำหนดวันแต่งงานของอลิซและวิล และวันขึ้นตำแหน่งควีนวันเดียวกัน ทำให้เคธโมโหไปต่อว่าวิล แต่วิลไม่สนใจ เตรียมงานแต่งกับอลิซไปอย่างเร่งด่วน อลิซซ้อมเต้นรำกับวิลด้วยความเบื่อหน่าย ขณะที่เมื่อวิลกลับไป อลิซกลับเต้นรำกับ ดวินอย่างมีความสุข 

ติดตามชมความเข้มข้นของละคร ลิขิตรัก ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้