"พิมพ์"พิมพ์มาดา ยอม เปลือยร่างแลก "ดอม-เอมี่" บ้านแตก ในละคร "สายรักสายสวาท"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1040 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พิมพ์"พิมพ์มาดา ยอม เปลือยร่างแลก "ดอม-เอมี่" บ้านแตก ในละคร "สายรักสายสวาท"

สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ สำหรับสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร สายรักสายสวาท วีคนี้เจ้าตัวถึงขั้นยอมเปลือยร่างรวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล ในขณะที่เมาไม่ได้สติ!! จะแซ่บจนคนดูอยากตบสักฉาดสองฉาดขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์ พิมพ์มาดา) วางแผนทำให้ หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม)และทุกคนในบ้านเข้าใจผิดว่าตน กับ ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีสัมพันธ์กัน ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ บ้านริมน้ำ อ.สามพราน หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับปุ๊ย ผอูน ก็เรียกสาวพิมพ์ พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม, มิลลี่ คามิลล่า,ใบเฟิร์น อัญชสา มาติวเข้มอารมณ์ และบทก่อนทันทีหลังซักซ้อม จนสาวพิมพ์จนมั่นใจว่าไม่โป๊แล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง

เริ่มที่ ดอมนอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียงอย่างไม่ได้สติ จากนั้นพิมพ์ก็ลงมือปัดแจกันที่หัวเตียงให้ตกลงมาแตกเสียงดังเพล้ง!! จน เอมี่ - มิลลี่ ที่อยู่ด้านนอกวิ่งกรู เปิดประตูเข้ามา ด้วยความเป็นห่วงดอม แต่งานนี้กลับทำเอาทุกคนถึงกับต้องตะลึงตาค้าง!! เพราะภาพที่เห็น คือพิมพ์ยืนอยู่ข้างเตียงในสภาพที่มีเพียงผ้าห่มคลุมกายไว้เท่านั้น!! ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเสียและคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน พอเอมี่ตั้งสติได้ ก็รีบดึงตัวมิลลี่ที่ยืนอ้าปากค้างอยู่ ออกจากห้องไปทันทีพิมพ์แอบยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ ที่แผนการชั่วๆ สำเร็จ

จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวใบเฟิร์นวิ่งตาตื่นเข้ามาในห้องอีกคน เมื่อ ใบเฟิร์นเห็นก็ตกใจ ด้วยความเสียใจและอับอายใบเฟิร์นจึงวิ่งหนีออกไปทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพที่พิมพ์ที่ยืนยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะสิ..ไม่รู้ว่าการลงทุนเปลือยร่างของสาวพิมพ์ในครั้งนี้ จะทำให้ดอม กับ เอมี่ ถึงขั้นต้องเลิกรากันหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน31

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้