"แคท ซอนญ่า" หัวสูง วางแผนต้ม "ธันวา" อยู่หมัด "ดอกหญ้าในพายุ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท ซอนญ่า" หัวสูง วางแผนต้ม "ธันวา" อยู่หมัด "ดอกหญ้าในพายุ"

เป็นการเจอกันครั้งแรกของ บัว รับบทโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะ กับ พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ก็ทำเอาพงศ์ระพีติดกับแผนการล่อหลอกของบัว ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ จากค่าย มุมใหม่ จะมาแก้แค้นปวีณ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ เลยจับพงศ์ระพีมาแก้แค้นทางอ้อมแทน

บัว (แคท ซอนญ่า) เมื่อรู้ว่า ปวีณ (กบ-ทรงสิทธิ์) มาเยือนถึงที่ เลยจะตามมาแก้แค้นที่ทำให้แม่ต้องตาย แต่พอมาถึงปวีณไม่อยู่ ที่อยู่ก็มีแต่ พงศ์ระพี (ธันวา สุริยจักร) บัวเลยตัดสินใจเล่นละครตบตา ร้องไห้เรียกร้องความสนใจพงศ์ระพี ว่าตาป่วยไม่มีเงินพาตาไปหาหมอ จนพงศ์ระพีอาสาจะไปช่วยพาตามาหาหมอ บัวดีใจที่พงศ์ระพีติดกับ เชื่อสนิท บัวพาพงศ์ระพีเข้าป่า จนพงศ์ระพีสงสัยว่าทำไมบ้านอยู่ในป่าลึก แต่ก็ไม่เอ๊ะใจอะไร จนมาถึงบ้านที่กระท่อมก็ไม่มีใครอยู่ พงศ์ระพีเริ่มโมโหและจะกลับ แต่ก็ไม่รู้ทาง บัวทำเป็นไม่สนใจ เป็นไปตามแผนที่หลอกให้พงศ์ระพีมาอยู่ที่กระท่อมได้ ทำให้พงศ์ระพีกลับไปงานแต่งงานกับวิภูษาลูกสาวของปวีณไม่ได้ เป็นวิธีแก้แค้นปวีณทางอ้อม

แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่นักแสดงก็ทุ่มเทในการถ่ายทำมาก เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยงาม รอติดตามตอนแรกของ ดอกหญ้าในพายุ มาดูกันว่า บัวจะจัดการกับพงศ์ระพีอย่างไร? ในคืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้