"เวียร์-ฐิสา" ประกบคู่ชวนฟิน อินเลิฟกลางเกาะถ้ำ ใน "สัมปทานหัวใจ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียร์-ฐิสา" ประกบคู่ชวนฟิน อินเลิฟกลางเกาะถ้ำ ใน "สัมปทานหัวใจ"

แฟนละครเตรียมพบกับเรื่องราว โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “สัมปทานหัวใจ” จากบทประพันธ์คลาสสิก โบตั๋น งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ในบทบาท “นาบุญ” นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับ “ฐิสา-วริฏฐิสา” ในบทบาท "รัตตวัลย์" หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน และมีภาระผูกพันกับลูกชายสุดที่รัก ซึ่งทั้ง 2 ถูกตามล่าจากอดีตสามีที่เกิดความโลภหวังสมบัติบนเกาะถ้ำ แต่โชคชะตานำพาให้มาพบกับนายหัวนาบุญที่ยื่นมือเข้ามาช่วยให้รอดพ้นจากอันตรายร่วมด้วย จิณณ์ จิณณะ ในบทบาท ไผท หนุ่มหล่อทหารเรือที่แอบรัก จิราน้องสาวของนาบุญ รับบทโดยฮาน่า ลีวิส แต่ทั้งคู่ต้องเจอกับเรื่องราวความรักต่างฐานะที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นจิ๋ว “น้องออม-ชาญคามิน” ในบท มันปู ลูกชายสุดหล่อของรัตตวัลย์ ที่ความน่ารักน่าเอ็นดูจะทำให้แฟนละครต้องอมยิ้มตามกันแน่นอน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างสีสันในละครมากมาย อาทิ ฝ้าย-นิชานันท์, นัท-อติรุจ, เชน-ณัฐวัฒน์, เมฆ-วินัย, กี้-ภคมน, เอ็กซ์-ธิตินันท์ ฯลฯ  ละคร “สัมปทานหัวใจ” พร้อมเสิร์ฟความสุขครบรสให้แฟนละครได้ชมตอนแรกทางหน้าจอช่อง 7HD กด 35 ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

โดยหนุ่ม “เวียร์” เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นนาบุญ นายหัวแห่งเกาะถ้ำ นิสัยของนาบุญมีความเป็นผู้นำสูง และรักความยุติธรรม จะไม่ตัดสินลูกน้องโดยที่ไม่มีหลักฐาน ต่อหน้าลูกน้องจะค่อนข้างโหด แต่ที่จริงใจดีมาก ในเรื่องผมจะได้เจอกับรัตตวัลย์ (ฐิสา) ที่โดนตามล่าเอาชีวิต ผมจึงเข้าไปช่วยและค้นหาความจริงจนเกิดเป็นความผูกพัน อยากฝากแฟน ๆ มาลุ้นพร้อมกันว่าความผูกพันครั้งนี้จะก่อตัวเป็นความรักภายใต้เงื่อนงำและการตามล่าได้หรือไม่ ฝากติดตามด้วยนะครับ”  

ด้าน “ฐิสา” เปิดใจว่า “ในเรื่องรับบทเป็นรัตตวัลย์หรือวัลย์ค่ะ เพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก มีลูกและสามีแล้ว เพราะถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานโดยที่ไม่ได้รักกันเลย วัลย์ต้องเลี้ยงลูกและทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เธอจึงเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวไม่กลัวอะไร จนมีเหตุการณ์ที่โดนตามล่าถึงขั้นเอาชีวิต จึงต้องหนีจนไปติดเกาะของนายหัวนาบุญ (พี่เวียร์) ทำให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนเกาะ ก็จะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย มีพ่อแง่แม่งอนทะเลาะกับนายหัวนาบุญอยู่ตลอด อีกทั้งยังจะโดนทำร้าย ถูกตามล่า เรื่องราวเข้มข้นมากจริง ๆ ค่ะ อยากให้แฟนละครติดตามชม ห้ามพลาดเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร “สัมปทานหัวใจ” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.T"V

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้