"หลุยส์-ทับทิม" แท็คทีมบู๊ ชวนลุ้น "ชาติลำชี" ตอนจบ

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หลุยส์-ทับทิม" แท็คทีมบู๊ ชวนลุ้น "ชาติลำชี" ตอนจบ

กำลังจะลาจอในวันพุธ ที่ 25 เมษายนนี้แล้วสำหรับ ละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง ชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย  ทางช่อง 7 HD  โดยคู่พระ-นาง หลุยส์ เฮส และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ได้ออกมาเชิญชวนแฟนละครร่วมมันส์ส่งท้ายไปด้วยกัน พร้อมการันตีงานนี้มีให้ลุ้นกับฉากเสี่ยงตายแบบหวาดเสียวอีกเพียบ

หลุยส์ เฮสเผยว่า “ชีวิตของ ชาติ ลำชี อุทิศเพื่อประเทศชาติครับ ทุกภารกิจผมสู้ตายสุดตัว ยิ่งตอนจบผมได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่อีกครั้ง ภารกิจครั้งนี้เสี่ยงตายมาก ต้องเสียสละตัวเองหยุดระเบิดที่จะทำให้คนจำนวนมากต้องตาย เรียกได้ว่าเดิมพันด้วยชีวิตเลยครับ วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว ฝากช่วยลุ้น ช่วยเชียร์พี่ชาติกันด้วยนะครับ ถ้าอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ผมจะรอดจากระเบิดหรือไม่ จะได้ลงเอยกับหมอสาหรือเปล่า ต้องติดตามกันนะครับ สนุกจนฉากสุดท้ายแน่นอน”

ด้านทับทิมอัญรินทร์เผยว่า “ชาติ ลำชี และหมอสา บุกตะลุยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วนะคะ มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ลึกๆ แล้วทั้งคู่ต่างมีความรักให้กันเสมอค่ะ หมอสาเองก็มีอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ต่างกับชาติเช่นกัน ดังนั้น หมอสาจึงเป็นเหมือนกำลังใจสำคัญของชาติเลยค่ะ ตอนจบต้องมาลุ้นกันว่า ชาติจะปลอดภัยจากเหล่าร้ายหรือไม่ หมอสาจะช่วยชาติได้อย่างไร เข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ค่ะ ติดตามชมตอนจบของละครชาติลำชีได้ในคืน วันพุธ ที่ 25 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 นะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้