"เวียร์" โชว์หล่อ ช่วย "ฐิสา" จาก "เอ็กซ์" มือสังหาร ใน "สัมปทานหัวใจ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียร์" โชว์หล่อ ช่วย "ฐิสา" จาก "เอ็กซ์" มือสังหาร ใน "สัมปทานหัวใจ"

มาให้ชมกันตามคำเรียกร้องกันแล้วสำหรับละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 สี ของผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" ที่ฝากผลงานไว้มากมาย เรียกได้ว่างานนี้ใครที่รอชมความหล่อดิบฉบับนายหัวของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ กับบทบาท นายหัวนาบุญ แล้วละก็ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ว่างานนี้นายหัวจะมาโชว์ซิกแพคหรือความหล่อความเท่ ให้สาวๆได้ใจละลายกันขนาดไหน ซึ่งฉากนี้นายหัวก็เรียกได้ว่าโชว์หล่อทำคะแนนเอาใจสาวเมืองกรุงอย่าง รัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฎฐิสา กันไปเต็มๆหรือเปล่าน๊าา

หลังจากที่รัตตวัลย์(ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ถูกเอิบ(เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) คนร้ายที่ตามทำร้ายหวังเอาชีวิตแต่ก่อนที่จะฆ่าก็จะขืนใจก่อน รัตตวัลย์สู้สุดใจแต่ก็เหมือนจะสู้แรงเอิบไม่ไหว เหมือนโชคช่วยขณะที่กำลังฉุดกระชากกันอยู่นั้น ก็มีอัศวินอย่างนาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) เข้ามาช่วย และยังประกาศเสียงดังฟังชัดอีกว่า คนนี้ผู้หญิงของฉัน!! งานนี้เอิบได้ยินก็ถึงกับอึ้ง เพราะนาบุญคือเจ้านายและเจ้าของเกาะนี้ ส่วนรัตตวัลย์เองก็ยังงงและไม่ไว้ใจนาบุญมากนัก เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกันกับเอิบ

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" ปักหลักถ่ายทำกันที่ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เอาใจแฟนๆละครที่รอชมภาพสวยๆชองเรื่องนี้กันสุดๆ ส่วนนักแสดงทุกคนก็เต็มที่กันทุกคน โดยเฉพาะสาวฐิสาที่ต้องถูกหนุ่มเอ็กซ์ฉุด กระชาก ลาก ซ้อม ล้มลุกคลุกคลานอยู่ทั้งในน้ำ บนเรือ และทั้งบนบก แต่สาวฐิสาก็ขอสูตาย!! เพื่อแฟนๆชาว7สีจ้า 

รัตตวัลย์จะรอดปลอดภัยจากเอิบไปตลอดหรือไม่ และใครคือคนที่สั่งให้เอิบตามฆ่ารัตตวัลย์ ติดตามชมได้ใน "สัมปทานหัวใจ" เสนอให้ชมเป็นตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้