"ทอย-ปังปอนด์” เติมหวานสุดมุ้งมิ้ง แอบจู๋จี๋กันลับๆใน "รูปทอง"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทอย-ปังปอนด์” เติมหวานสุดมุ้งมิ้ง แอบจู๋จี๋กันลับๆใน "รูปทอง"

เดินหน้าเติมความหวานเอาใจคนดูกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง ซึ่งงานนี้ปังปอนด์ก็เล่นออกมาได้เหมือนเป็นแฟนกับทอยจริงๆ เรียกว่ากรุ่มกริ้มฟินสุดๆ

โดยตอนนี้เป็นตอนที่ เสือ (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) กำลังลังเลว่าจะบอก ลาภ (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) เรื่องที่ อำพัน (ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา) ให้แต่งงานกับ เรียวข้าว (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ดีไหม เพื่อไม่ให้ลาภเสียใจ แต่จู่ๆ ลาภกลับโผล่มาอ้อนหวานมุ้งมิ้งใส่จนเสือเขินลืมบอกเรื่องเรียวข้าวไปทันที

ฉากนี้ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข อยากให้ภาพออกน่ารักน่าหยิก หวานหยดย้อย บวกกับอารมณ์กรุ้มกริ่มนิดๆ ชวนจิกหมอนหน่อยๆ จึงให้ทอยกับปังปอนด์ซ้อมคิวกัน จนทั้งคู่รู้จังหวะกันดี ก็เริ่มถ่ายจริง ทอยยืนคาบคุกกี้ไว้ที่ปากและชงกาแฟด้วยอารมณ์เหม่อลอย จู่ๆ ปังปอนด์โผล่เข้ามายืนปากมางับคุกกี้ที่ปากทอย แต่ปรากฏว่างับไม่โดนคุกกี้ ปากทั้งคู่ชนกันเข้าอย่างจัง ทอยหลุดขำกร๊าก ผู้กำกับเลยให้ถ่ายใหม่ ปังปอนด์ก็ยังงับพลาดอีกกว่าจะได้ก็ปาไปถึง 3 รอบ โดยคราวนี้ปังปอนด์ไม่พลาดงับคุกกี้ไว้พอดีเป๊ะ ทอยตกใจชะงักเพราะกลัวคนมาเห็นรีบผลักปังปอนด์ออกอย่างเขินๆ แต่ผู้กำกับยังอยากได้โมเม้นต์ฟินกว่านี้จึงสั่งให้ทั้งคู่คาบคุกกี้ชิ้นเดียวกันแช่ไว้อีกสักพักเพื่อเก็บภาพจนพอใจก็สั่งคัท เรียกว่างานนี้ทอย-ปังปอนด์อิ่มเลยเพราะกินคุกกี้กันไปหลายชิ้นกว่าจะงับได้จังหวะที่สวยงามและพอดี เอ๊ะหรือว่าปังปอนด์ตั้งใจงับไม่โดนจะได้จุ๊บทอยหลายทีก็ไม่รู้นะเจ้าค่างานนี้...

ติดตาม ทอย-ปังปอนด์ กับความมุ้งมิ้งเกินเพื่อนสนิทของฉากนี้ในละครเรื่อง “รูปทอง” คืนวันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้