แฟน "ลิขิตรัก" เฮลั่น! พระ-นาง "ณเดชน์-ญาญ่า" มีจูบแรกของเรื่องสักที!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟน "ลิขิตรัก" เฮลั่น! พระ-นาง "ณเดชน์-ญาญ่า" มีจูบแรกของเรื่องสักที!

ละครเรื่อง ลิขิตรัก ฟังดูชื่อเรื่องก็น่าจะรู้ว่าเป็นละครแนว รักโรแมนติก ยิ่งมาจากค่ายผู้จัด แอน ทองประสม แล้วด้วย แฟนคลับพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็คาดหวังถึงความฟินจิ้นเวอร์ที่น่าจะได้เห็นกันตั้งแต่ต้นเรื่องถึงตอนจบ

แต่เอาเข้าจริงแล้ว พระ-นางเรื่องนี้แทบจะไม่มีเลิฟซีนกันเลย เนื่องด้วยจากคาแรคเตอร์ของตัวละครเป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์และองครักษ์หนุ่มหล่อ ที่ว่าด้วยเรื่องชนชั้น การจะถูกเนื้อต้องตัวกันทีก็ยากแสนยาก อาจจะมีบ้างในช่วงที่ต้องพากันหลบกระสุน (ฮ่า) เรื่องราวดำเนินมาจะถึงตอนจบอีกแค่ตอนเดียว พระ-นางของเราเพิ่งได้มีจูบแรกเจ้าค่ะ! เรียกว่าเฮกันสนั่นโซเชียล

กับฉากการซ้อมเต้นรำของเจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) และผู้พันดวิน (ณเดชน์) ที่ต้องฝึกซ้อมการเต้นรำเพื่อใช้ในงานแต่งของเจ้าหญิงอลิซและเจ้าชายวิล (แมททิว) แต่เจ้าหญิงกลับไม่มีสมาธิซ้อมเต้นกับเจ้าชาย องครักษ์หนุ่มหล่อเลยต้องมาเป็นคู่ซ้อมให้ งานนี้เจ้าหญิงเต้นพริ้วขึ้นมาทันที บอกเลยว่าเต้นดีไม่ดี ไม่ใช่เรื่องของสมาธิแต่เป็นคู่ซ้อมต่างหาก เพราะได้เต้นกับคนที่รักทำให้ฉากการซ้อมเต้นรำของอลิซและดวินราวกับอยู่ในความฝัน ทั้งคู่ดูมีความสุขจนถึงขั้นจูบจุมพิตอันแสนหวาน ทำเอาคนดูเขินตัวบิดที่ได้เห็นฉากหวานๆ ของพระนางเรื่องนี้สักที นึกว่าทั้งเรื่องจะไม่มีฉากหวานให้ดูซะแล้ว

เหลืออีกแค่หนึ่งตอน คนดูหน่วงอารมณ์กับความรักที่ดูเป็นไปไม่ได้ของอลิซและดวินกันมาทั้งเรื่องแล้ว บทสรุปหัวใจต่างศักดิ์จะลงเอยยังไง

รอติดตาม ลิขิตรัก ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3 คืนนี้เสนอเป็นตอนจบค่าาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้