BLOG

 


เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวพระนางที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการประชันฝีปากในห้องฉุกเฉิน

จะแต่งตัวแบบไหนก็ดูดีไปหมด สำหรับ “นท เดอะสตาร์” หรือ “นท พนายางกูร” นักร้องสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด อุ้มท้องลูกคนที่สอง ปิดโรงหนัง เซอร์ไพรส์สามี ป๊อป นิธิ ในวันเกิด 

เมื่อฤดูเกณฑ์ทหารมาถึง เหล่าชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์ก็ต้องตบเท้าเข้ารายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกิน

หลังจากได้เปิดให้มีการเข้าเยี่ยมชมและเกิดความเสื่อมโทรมของสภาพแวดล้อมภายในอุทยานแห่งชาติต่างๆ มาตลอดทั้งปี

กลับมาพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว สำหรับ จูน กษมา ภรรยา เปิ้ล นาคร หลังจากต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ไม่ใช่แค่กับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” และหวานใจร็อคสตาร์ “ตูน บอดี้สแลม” เท่านั้น

ถึงจะผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชนกว่าจะฝึกฝีมือและสะสมประสบการณ์การทำงาน จน กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ ฟักกลิ้งฮีโร่

สัปดาห์ที่แล้วเรียกว่าชวนแฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" ไปอยู่กับเรื่องราวในประวัติศาสตร์ทางด้านการเมืองอย่างเข้มข้นมาแล้ว

เจสซี่ The Face นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ แซ่บ งานดี สมเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง

ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง อั๋น ภูวนาท ตอนนี้กำลังเห่อลูกชายตัวน้อย ที่อยู่ในท้องภรรยา จ๋า อลิสา มากๆ หลังจากทราบข่าวดีว่ากำลังจะเป็นพ่อแม่

ม่แปลกใจเลยกับการออกมาประกาศข่าวดีอย่างชัดเจนของว่าที่คุณแม่ลูก3 พอลล่า เทเลอร์ เพราะเธอเคยบอกว่าอยากมีลูกสัก 3-4 คน

จะเรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นก็คงไม่ผิด สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” และคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก

ใกล้เข้าสู่ช่วงเกณฑ์ทหารของชายไทยแล้ว ซึ่งหนึ่งในอาชีพที่คนต่างให้ความสนใจนั่นก็คืออาชีพของคนในวงการบันเทิงว่าแต่ละปีนักแสดงที่มีรายชื่อนั้นจะตัดสินใจกับเรื่องนี้อย่างไร 

ละคร "บุพเพสันนิวาส" นอกจากเรื่องราวในละครจะมีความสนุกสนานน่าติดตามทุกตอนแล้ว ตัวละครสำคัญที่อยู่ในละครเรื่องนี้ ยังมีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยาอีกด้วย

ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) คอยไปหา แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่บ้านตลอด แต่ คุณหญิงนิ่ม (แพร-รัชนี) กลับไม่ชอบ

เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้ชีวิตอยู่ในเรือน ออกญาโหราธิบดี (หนิง-นิรุตติ์) ได้อย่างมีความสุขด้วยความรักที่ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) มีให้

ถ้าพูดถึงหนุ่มๆ ในวัย 30 อัพ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว แต่ยังคงความหล่อไว้ได้ ชื่อของ “เต๋อ ฉันทวิชช์” , “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “โป๊ป ธนวรรธน์”

เป็นอดีตคู่รักภรรยาที่กว่าจะจบได้ก็ต้องทำการรบพุ่งสาดดราม่า พาละเหี่ยใจสำหรับ "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" และอดีตสามีปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายของย่านสุขุมวิทในวันศุกร์สุดสัปดาห์ มานั่งจิบชาเขียวเข้มข้นกันที่ร้าน Tealily Cafe ทีเฮาส์สำหรับคนรักชาเขียว

ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” เรื่องราวของพี่น้องที่ต้องมาเฉือนคม เพื่อคลี่ปมฆาตกรรมในครอบครัว

เชอรี่ เข็มอัปสร เผยทรงผมใหม่ในรอบ 10 ปี หั่นผมสั้นดูสวยแปลกตา พร้อมเผยที่มาชวนให้ซึ้งใจ เพื่อนำไปทำวิกผม เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ทำเอาวงวาร สาวกละครบุพเพสันนิวาส เคืองผีแม่หญิงการะเกด ไปตามๆกันที่ตายไปแล้ว แต่ยังเยอะ ยังหวง ยังเสียดายพี่หมื่น

หากจะนึกถึงสาวที่สุขภาพดีและมีหุ่นเป๊ะหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก ติดอันดับต้นๆ แน่นอน

สำนักงานกิจการยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม ร่วมกับ สำนักงานยุติธรรมจังหวัด และหน่วยงานราชการในพื้นที่ นำรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ เข้าให้ความรู้ทางกฎหมายกับประช าชนโดยตรง

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ที่มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้นำทางสังคม มีความรู้ควบคู่คุณธรรม สามารถนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ และเป็นสถาบันการศึกษาที่มีนวัตกรรมทางวิชาการที่ได้มาตรฐานสากล

ใหม่ ดาวิกา ทำตามความตั้งใจ ตัดผมสั้นบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเส้นเส้นผมจากการรักษาโรค ทั้งสวยและใจบุญจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้