อุ่นสุดๆ "พลอย" อวดสตอรี่หลัง "ปีเตอร์" กลับครัวแต่อึ้งหนัก!? เมื่อเจอลูกแซว??

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  576 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุ่นสุดๆ "พลอย" อวดสตอรี่หลัง "ปีเตอร์" กลับครัวแต่อึ้งหนัก!? เมื่อเจอลูกแซว??

เป็นอดีตคู่รักภรรยาที่กว่าจะจบได้ก็ต้องทำการรบพุ่งสาดดราม่า พาละเหี่ยใจสำหรับ "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" และอดีตสามีปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

     แต่ล่าสุด เป็นอันว่าสัมพันธ์ของอดีตสามี ภรรยา คู่นี้ ลงเอยด้วยดี มีแต่มิตรภาพที่ดีงาม งดงามทำเพื่อลูกๆอย่างแท้จริงๆ

     จุดนี้ไม่ได้พูดกันลอยๆ หากแต่พลอยงัดหลักฐานภาพอดีตสามีมาร่วมวงปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของลูกชาย "น้องแพนเตอร์" อายุครบ 4  ปี กับครอบครัว"พลอย"พร้อมกระจายโมเม้นท์ผู้ชายอบอุ่น ยิ้มสดใส มีความสุข เป็นรอยยิ้มที่ไม่เคยเห็นมานาน หลังจากที่ทั้งคู่เกิดปัญหา

  ทั้งนี้พลอยยังชื่นชมอดีตสามีผ่านสื่ออีกด้วยว่าตอนนี้ฝ่ายชายมาช่วยดูแลลูกๆตลอดเวลาและก็มีพาลูกๆไปออกรายการบ้าง

 "เขาพาลูกๆไปของพี่แอนมาแล้วรายการหนึ่ง พลอยไม่ได้ว่าอะไรเลย ช่วยส่งเสริม เพราะอย่างน้อยเขาก็จะได้เป็นตัวอย่างให้ลูกดู ถ้าหากโตขึ้นลูกอยากจะเข้าวงการต้องทำตัวยังไงบ้าง ต้องเข้าสังคมแบบไหน ตอนนี้ก็วางแผนเรื่องลูกไว้เยอะ โชคดีที่เขาได้ 2 สัญชาติ จะเข้าโรงเรียนไทยหรืออินเตอร์ก็ปรับได้ตลอด ถ้าเขาได้ไปอยู่เดนมาร์กตามที่พลอยเคยตั้งใจไว้เพราะที่นู้นการศึกษาเขาดีมาก ตัวพี่เตอร์เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะลูกเป็นลูกผู้ชายต้องออกไปเจอโลกกว้าง ไปรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ส่วนแพนเตอร์ 4 ขวบโตขึ้นเยอะเลยค่ะ เขาชอบแซวว่า มามี๊รู้ไหมแพนเอตร์อยากได้อะไร แพนเตอร์อยากให้มามี๊กับปาป๊าแต่งงานกัน เรายังงงว่าเขาไปเอามาจากไหน"

     งานนี้ทำเอาชาวเน็ต แฟนคลับ อบอุ่นกรุ่นหัวใจ กับเรื่องราวและภาพที่พบเห็นไปด้วย พร้อมกับบอกว่านี่หล่ะคือรักแท้ รักของพ่อแม่ที่ทำทุกสิ่งอย่างเพื่อหัวใจลูก 

ขณะที่บางคนมองลึกลงไปว่าอาจจะเป็นเพราะทั้งคู่มีหัวใจพ่อแม่ที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งอาจจะมาจากพื้นฐานครอบครัวดี และปีเตอร์เองมีผจก.น่ารัก มีมุมมอง จิตใจดีคอยแนะนำก็เป็นได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้