ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  8 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร- คชาภรณ์ รูปช้าง" นำแสดงโดย 4 หนุ่ม "พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร" ที่เสิร์ฟความฟิน! แบบไม่หยุดไม่หย่อน จนเรทติ้งพุ่งขึ้นทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ



ล่าสุดทำเอาผู้จัดซีรีส์แห่งค่าย ๙ หน้า โปรดักชั่น “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ถึงกับยิ้มแก้มแตกกันไปเลย เพราะผลงานซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2" จากโปรเจกต์ Viu Original ได้ขึ้นแท่นติดอันดับ TOP3 บน Viu ชนิดที่เรียกว่าแฟนคลับต่างจ้องลุ้นชมความฟินของเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา และถ้าในตอนนี้จะไม่เอ่ยปากถึงสองหนุ่มที่ต้องบอกว่า ขึ้นแท่นลูกหม้อของค่าย อย่าง “พี ป้าน” ที่ดูทรงแล้วปีนี้และปีหน้าบอสใหญ่แก๊ปเปอร์น่าจะทุมสุดตัว สานต่อโปรเจกต์ให้ลงตามมาอีกเพียบ เพราะด้วยศักยภาพของสองหนุ่ม "พี ป้าน" ต้องยอมรับถึงความสามารถครบรสกันจริงๆ หลังจากนี้ก็รอทางค่าย Update ว่าจะมีอะไรมาเซอรไพร์สแฟนๆ กันอีก แต่ที่แน่ๆ ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ เตรียมจอรอเปิดกล้องปลายปีนี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้