ผีการะเกด โผล่อีกครั้ง! จบปัญหารักคนละภพ "บุพเพสันนิวาส"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  696 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผีการะเกด โผล่อีกครั้ง! จบปัญหารักคนละภพ "บุพเพสันนิวาส"

ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) คอยไปหา แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่บ้านตลอด แต่ คุณหญิงนิ่ม (แพร-รัชนี) กลับไม่ชอบ ทำให้ขุนเรืองอภัยภักดีต้องคอยมาปรึกษา เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) จนทำให้ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ออกอาการหึงหวงจนออกนอกหน้า

คุณหญิงจำปาเริ่มรู้สึกได้ว่าขุนศรีวิสารวาจามีใจให้การะเกดจึงเริ่มสอนงานบ้านงานเรือนให้กับการะเกด รวมไปถึงการทำอาหารจานโปรดของขุนศรีวิสารวาจานั้นก็คือ “หมูโสร่ง” วิญญาณของการะเกดได้กลับมาหาเกศสุรางค์ ด้วยคุณงามความดีที่เกศสุรางค์ทำให้ และทุกคนเริ่มยอมรับความดีของการะเกด ทำให้การะเกดจำยอมและตัดสินใจให้เกศสุรางค์ได้ตบแต่งกับขุนศรีวิสารวาจาด้วยความรักที่แท้จริง

ด้าน คอนสแตนติน ฟอลคอน (หลุยส์  สก๊อตต์) ยังคงปวดใจกับความรักที่มีต่อ ตองกีมาร์ (ซูซี่-สุษิรา) ถึงแม้ว่าจะแต่งงานอยู่กินกันแล้ว คอนสแตนติน ฟอลคอน ก็ไม่สามารถทำให้ตองกีมาร์ รักตนด้วยใจจริงได้ ความรักของคอนสแตนติน ฟอลคอน ที่มีต่อตองกีมาร์ จึงกลายเป็นเพียงผลประโยชน์แต่เพียงเท่านั้น

เมื่อเชอร์วาลิเยร์ เดอ โชมองต์ ราชทูตของฝรั่งเศส ได้เดินทางมาเชื่อมสัมพันธไมตรี โดยการนำสาส์นจากพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 มายื่นต่อ ขุนหลวงนายรายณ์ (ปราปต์-ปฎล) ที่อยุธยา ขุนหลวงนารายณ์ก็ให้ขุนนางแต่งตั้งราชฑูตอยุธยาเดินทางไปฝรั่งเศส คอนสแตนติน ฟอลคอน ทูลเสนอแก่ขุนหลวงนารายณ์ให้ พระวิสุทธสุนทร (เก่ง-ชาติชาย) ไปเป็นราชทูต

และในขณะเดียวกัน พระปีย์ (เก่ง-ธชย) ก็เริ่มมีอิทธิพลในราชสำนักเพราะคอนสแตนติน ฟอลคอน คอยสนับสนุน ทำให้พระวิสุทธสุนทรไม่สบายใจนัก

เรื่องราวความรักของแต่ละคู่ก็เริ่มจะเข้าที่ เรื่องราวราชการในวังหลวงก็เข้มข้น!! ติดตามชม “บุพเพสันนิวาส” ในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้