"ก้อย รัชวิน" เปิดใจโมเมนต์หวาน นั่งหลบฝนซึ้งๆ กับ "ตูน บอดี้สแลม"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก้อย รัชวิน" เปิดใจโมเมนต์หวาน นั่งหลบฝนซึ้งๆ กับ "ตูน บอดี้สแลม"

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ไม่ใช่แค่กับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” และหวานใจร็อคสตาร์ “ตูน บอดี้สแลม” เท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าโมเมนต์นี้จะได้ใจแฟนๆ ในโลกโซเชียลไปด้วย สำหรับภาพถ่ายและคลิปที่เธอได้โพสต์ลงอินสตาแกรมขณะนั่งหลบฝนอยู่กับแฟนหนุ่มสองต่อสอง

โดย ก้อย รัชวิน เล่าว่าบรรยากาศที่เกิดขึ้นในวันนั้นถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่อยากจะเก็บเอาไว้

ล่าสุดกับทริปวันฝนพรำกับการวิ่งของเรากับพี่ตูน ?
"(ยิ้ม) ขำๆ มากกว่าค่ะ พอดีช่วงนั้นพี่ตูนเขาไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่และเราก็ไปด้วย รวมถึงได้มีโอกาสไปวิ่งด้วยกัน แต่ปรากฏว่าวิ่งไปได้แค่ 2 กิโลเมตร ฝนก็ตกลงมา"

แฟนๆ หลายคนก็ชมว่าเป็นโมเมนต์ที่หวานมาก ?
"ก้อยชอบแกล้งเขาอ่ะ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก แค่ปกติเราเป็นคนที่ชอบเก็บโมเมนต์ต่างๆ อยู่แล้ว และโมเมนต์ที่เกิดขึ้นวันนั้นมันก็เป็นอะไรที่น่ารักดีด้วย"

ทุกคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับโมเมนต์แบ๊วๆ ของพี่ตูน ?
"จริงๆ เขาก็เป็นคนแบบนี้แหละค่ะ เขาเป็นคนอ่อนโยนมาก คือถ้าอยู่กันสองคนเราก็จะมีอะไรแบบนี้เป็นปกติเหมือนกับทุกๆ คู่ค่ะ"

จะมีโอกาสเห็นมุมนี้ของพี่ตูนอีกไหม มีแฟนๆ เรียกร้องบ้างหรือเปล่า ?
"มีเยอะเลยค่ะ จริงๆ ก้อยมีคลิปที่ถ่ายเขาตอนวิ่งเยอะมากนะคะ แต่ก็ไม่เคยได้ลง แค่ก้อยรู้สึกว่าก้อยชอบเก็บช่วงเวลาที่มันสำคัญๆ ถ้าหากวันไหนเราได้กลับมาดูอีก เราก็คงคิดถึงและรู้สึกได้ว่ามันมีคุณค่าทางใจ"

ช่วงนี้หลายคนชมว่าเราหุ่นดีขึ้น เป็นเพราะการวิ่งด้วยหรือเปล่า ?
"ใช่ค่ะ ส่วนใหญ่เลย (ยิ้ม) ก็คือพอเราดูแลสุขภาพมากขึ้น แข็งแรงขึ้น เราก็มีความสุขมากขึ้น ซึ่งถ้าหากเราสามารถสร้างพลัง หรือสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่มองเห็นเราว่าเขาเองก็สามารถทำได้เหมือนกัน ดังนั้นถ้าก้อยทำได้ทุกคนก็ทำได้ค่ะ"

รูปร่างก็ดีขึ้นแล้วจะมีโอกาสได้เห็นเราโชว์ไหม ?
"ถ้าจะโชว์ก็คงโชว์แบบสตรองค่ะเพราะเราก็โตมาระดับหนึ่งแล้ว แต่ถามว่ามีงานติดต่อมาบ้างไหม ก็มีนะคะ แค่เรายังไม่ได้ตัดสินใจเพราะต้องขอดูคอนเซ็ปต์ก่อน"

คอนเซ็ปต์ที่เราอยากได้จะต้องเป็นแบบไหน ?
"มันคงต้องเป็นเรื่องของสุขภาพ บอดี้แข็งแรง ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำถามว่าตัดทิ้งไปเลยไหม เอ่อ...ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะถ่ายเลยค่ะ"

พี่ตูนเขาหวงไหม มีท่าทีไม่อนุญาตเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ เป็นการตัดสินใจของเราทั้งหมด แต่อย่างที่บอกต้องดูคอนเซ็ปต์ของหนังสือเป็นหลัก เพราะเราอยากให้คนเห็นเราในลุคที่แข็งแรง เห็นเราเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย"



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้