ละครดัง

ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) คอยไปหา แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่บ้านตลอด แต่ คุณหญิงนิ่ม (แพร-รัชนี) กลับไม่ชอบ

เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้ชีวิตอยู่ในเรือน ออกญาโหราธิบดี (หนิง-นิรุตติ์) ได้อย่างมีความสุขด้วยความรักที่ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) มีให้

ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” เรื่องราวของพี่น้องที่ต้องมาเฉือนคม เพื่อคลี่ปมฆาตกรรมในครอบครัว

ทำเอาวงวาร สาวกละครบุพเพสันนิวาส เคืองผีแม่หญิงการะเกด ไปตามๆกันที่ตายไปแล้ว แต่ยังเยอะ ยังหวง ยังเสียดายพี่หมื่น

ซีรีส์เขย่าขวัญกระแสดี จาก LINE TV อย่างเรื่อง THE COLLECTOR คนประกอบผี กำลังเดินทางมาถึงตอนอวสาน ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “เงินปากผี” ของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ

ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ได้พา เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) และบ่าวไพร่ไปงานแข่งเรือประเพณีโบราณ พร้อมกับ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ)

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ชื่นชมกระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ทำการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเฟื่องฟู นักท่องเที่ยวตามรอยที่อยุธยาวันละ 6-7 พันคน ยกเทียบชั้นละครเกาหลีใต้ "แดจังกึม" วางแผนรองรับประชาชนท่องเที่ยวสถานที่ทางประวัติศาสตร์และโบราณสถาน นายกรัฐมนตรีรณรงค์แต่งชุดไทย

"I Sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ซีรีส์เรื่องราวรักสามเส้าของหนึ่งหญิงและสองชายหนุ่ม แรงบันดาลใจจากลายเส้นของ "มุนิน"

เพื่อให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับอีกหนึ่งฉากใหญ่จากละครบุพเพสันนิวาส  ที่รับประกันได้เลยว่าคนดูจะต้องดูไป..ลุ้นไป แถมยังอมยิ้มไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานท้าแดดท้าฝนกันสุดฤทธิ์ 

เกศสุรางค์ในร่าง การะเกด(เบลล่า-ราณี) พูดกับ ขุนศรีวิสารวาจา(โป๊ป-ธนวรรธน์) ถึง แม่หญิงจันทร์วาด(ปราง-กัญญ์ณรัณ) และ แม่มะลิ(ซูซี่-สุษิรา) ที่มีใจให้ขุนศรีวิสารวาจา แต่ ขุนศรีวิสารวาจา กลับพูดเป็นนัยว่า ให้การะเกดกลับไปส่องคันฉ่อง(กระจก)ดู นั่นคือคนที่ตัวเองพอใจ ทำให้เกศสุรางค์ถึงกับหวั่นไหวในใจ

ทวีความพีคขึ้นทุกตอนสำหรับละครดังนาทีนี้ "บุพเพสันนิวาส" ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เบลล่า-ราณี และ โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่ข้ามชาติภพมาเจอกันในยุคกรุงศรีอยุธยา งานนี้สาวปัจจุบันยุค 4.0 จะปรับตัวหรือมีเซอร์ไพรส์ชาวกรุงศรีฯ ให้เลื่องลือทั่วพระนครอีกหรือไม่นะ?

ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึง "ออเจ้า" จากละครดัง "บุพเพสันนิวาส" ทางช่อง 3 ที่กระแสตอบรับดีสุดๆ โกยเรตติ้งแบบก้าวกระโดด บอกได้เลยว่าฮอตขีดสุด แถมเหล่านักแสดงก็ได้รับคำชมไปตามๆ กัน อย่างหนึ่งนักแสดงนำอย่าง "มะปราง กัญญ์ณรัณ " ผู้รับบท "แม่หญิงจันทร์วาด" หญิงไทยผู้เลอโฉม งามทั้งกิริยามารยาท แต่คนดูกลับหมั่นไส้แบบสุดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้