เบลล่า โชว์สเต็ปเทพเต้นเชียร์ลีดเดอร์ซะน่ารัก!!! จน โป๊ป กลั้นยิ้มไม่ไหว

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบลล่า โชว์สเต็ปเทพเต้นเชียร์ลีดเดอร์ซะน่ารัก!!! จน โป๊ป กลั้นยิ้มไม่ไหว

เพื่อให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับอีกหนึ่งฉากใหญ่จากละครบุพเพสันนิวาส  ที่รับประกันได้เลยว่าคนดูจะต้องดูไป..ลุ้นไป แถมยังอมยิ้มไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานท้าแดดท้าฝนกันสุดฤทธิ์ 

โดยฉากนี้เป็นการแข่งเรือที่เป็นประเพณีโบราณ ซึ่งมีเรือของเหล่าขุนนาง นำโดย หมื่นเรืองราชภักดี (ปั้นจั่น ปรมะ), หลวงสรศักดิ์ (ก๊อต จิรายุ) และหลวงศรียศ (เอิร์ท วิศววิท) เข้าร่วมแข่งขันกับพวกชาวบ้าน ในการแข่งเรือครั้งนี้ หมื่นสุนทรเทวา (โป๊ป ธนวรรธน์) พา การะเกด (เบลล่า ราณี) มาด้วย เช่นเดียวกับ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง กัญญ์ณรัณ) ที่มาร่วมชมการแข่งเรือด้วย

บรรยากาศการแข่งขันดูยิ่งสนุกสนานมากขึ้น เมื่อเกศสุรางค์ที่อยู่ในร่างการะเกดโชว์สเต็ปเต้นเชียร์ลีดเดอร์ส่งแรงเชียร์ให้บรรดาขุนนาง แถมยังสอนพวกบ่าวร้องเพลงเชียร์ในสมัยปัจจุบันอีก ทำเอาหมื่นสุนทรเทวาถึงกับอมยิ้มในความน่ารักของการะเกดที่เปลี่ยนไป เรียกว่าท่าเต้นเชียร์ลีดเดอร์ของการะเกดเข้าตาจนต้องสะกดให้คนทั้งพระนครหยุดมองกันเป็นตาเดียว

ในส่วนการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย ทีมงานต้องเตรียมการถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า เริ่มจากปั้นจั่น ก๊อต และเอิร์ท ที่ต้องมาซักซ้อมท่าทางการพายเรือที่ถูกต้อง เพราะเมื่อเวลาจ้วงฝีพายจะได้เป็นจังหวะโดยพร้อมเพรียง และเมื่อเรือแล่นออกจากจุดสตาร์ทจะได้ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่กว่าจะถ่ายทำคัทนี้เสร็จก็ปาเข้าไปบ่ายกว่า แถมฟ้าฝนก็ดันไม่เป็นใจ จู่ ๆ ก็ตกลงมา จน พี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับ ต้องทำพิธีจุดไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชุดใหญ่ ขอให้เมฆดำลอยผ่านไปอย่าได้ตกลงมาแรงจนไม่สามารถทำงานต่อได้ ซึ่งก็ปรากฏว่า พี่ใหม่ ของเขาดีจริง ๆ เม็ดฝนที่กำลังตกปรอย ๆ อยู่ก็หยุดสนิท คราวนี้ก็เริ่มถ่ายทำกันต่อ...

มาถึงฉากกองเชียร์ บทหนักเห็นจะตกไปอยู่ที่สาวเบลล่า เพราะต้องคิดท่าเต้นและโชว์สเต็ปเชียร์ลีดเดอร์ ส่งแรงใจเชียร์ทั้งปั้นจั่น ทั้งเอิร์ธ และก๊อต ซึ่งการนุ่งโจงกระเบนห่มสไบหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับการวาดลวดลาย แต่สำหรับสาวเบลล่ากลับไม่ใช่ปัญหาเลยแม้แต่น้อย แถมเบลล่ายังออกไอเดียร่วมกับพี่ใหม่ ช่วยกันคิดท่าเต้น ซึ่งโจทย์ก็ไม่ยาก เต้นยังไงก็ได้ให้ดูน่ารักที่สุด ซึ่งเบลเองก็เต้นได้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะทีมงานทุกคนดูเบลเต้นไปก็อมยิ้มไปแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว แม้กระทั่งคุณพี่อย่างโป๊ป ที่ต้องดึงหน้าตึงแอบยิ้มเบา ๆ ในฉาก ก็หลุดขำกลั้นยิ้มไว้ไม่ไหว 

บอกเลยว่างานนี้เราจะได้เห็นเท้าไฟตัวแม่แบบจะจะคาตาเลยล่ะค่ะคุณผู้ชม ติดตามชมพร้อมกันได้ในละครบุพเพสันนิวาส คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD ห้ามพลาด !!!

 

ขอบคุณภาพ ช่อง3

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้