ข่าวบันเทิง

จะเรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นก็คงไม่ผิด สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” และคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก

ใกล้เข้าสู่ช่วงเกณฑ์ทหารของชายไทยแล้ว ซึ่งหนึ่งในอาชีพที่คนต่างให้ความสนใจนั่นก็คืออาชีพของคนในวงการบันเทิงว่าแต่ละปีนักแสดงที่มีรายชื่อนั้นจะตัดสินใจกับเรื่องนี้อย่างไร 

ถ้าพูดถึงหนุ่มๆ ในวัย 30 อัพ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว แต่ยังคงความหล่อไว้ได้ ชื่อของ “เต๋อ ฉันทวิชช์” , “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “โป๊ป ธนวรรธน์”

เป็นอดีตคู่รักภรรยาที่กว่าจะจบได้ก็ต้องทำการรบพุ่งสาดดราม่า พาละเหี่ยใจสำหรับ "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" และอดีตสามีปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

เชอรี่ เข็มอัปสร เผยทรงผมใหม่ในรอบ 10 ปี หั่นผมสั้นดูสวยแปลกตา พร้อมเผยที่มาชวนให้ซึ้งใจ เพื่อนำไปทำวิกผม เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

หากจะนึกถึงสาวที่สุขภาพดีและมีหุ่นเป๊ะหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก ติดอันดับต้นๆ แน่นอน

ใหม่ ดาวิกา ทำตามความตั้งใจ ตัดผมสั้นบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเส้นเส้นผมจากการรักษาโรค ทั้งสวยและใจบุญจริงๆ

ป็นนางเอกสาวที่ส่วนใหญ่แล้วเราๆ จะชินตากับภาพการเป็นสาวเรียบร้อยนั่งร้อยมาลัย เลยไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็น แต้ว ณฐพร ในแบบเซ็กซี่สักเท่าไหร่ 

หวานกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก กับสามีนักธุรกิจ บูม สุธีร์ หลังจากแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน

โอ้โห...นี่แค่หวนกลับไปลงสนามขี่ม้าอีกครั้ง ยังต้องมีภาพออกมาแชร์แบบโรแมนติกมากๆ มองผ่านนึกว่าพรีเวดดิ้งประมาณนั้น

"ญาญ่า อุรัสยา” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ฉลองอายุครบ 25 ปี กับแก๊งค์เพื่อนสนิท แต่งานนี้ ไร้เงา “ณเดชน์”

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลังกายและมีหุ่นเป๊ะมากจริงๆ สำหรับสาวมากความสามารถ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้อายุ 38 ปีแล้ว

สาวเบลล่า ราณี - สาวปราง กัญญ์ณรัณ ถึงกับออกปากแซ็ว แม่หญิงการะเกด และ แม่หญิงจันทร์วาด กับท่าล้ม 2 สาว 2 สไตล์ จนโดนแซ็วล้มยังไงให้ได้ผู้

ทำเอาแฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาทันที หลังได้เห็นภาพของแก๊งล่มกลับมาร่วมเฟรมครบกลุ่มอีกครั้งในงานซ้อมใหญ่ฉลอง 43 ปี ช่อง3

ส่องภาพความเซ็กซี่ คิม คิมเบอร์ลี่ นุ่งบิกินี่แนวสปอร์ตเกิร์ล อวดหุ่นสวย หน้าท้องเป็นลอน เล่นน้ำคลายร้อนที่พัทยา งานนี้แซ่บแบบเบา ๆ แต่ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ

ถึงจะออกตัวแรงว่าไม่คิดจะเอาดีทางด้านเซ็กซี่ สำหรับสาวหมวย ยิปซี คีรติ ที่ยืดอกรับว่าเพิ่งไปเสริมหน้าอกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายิปซี สวยเซ็กซี่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก  

ไม่สนกระแสดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังชาวเน็ตวิจารณ์ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่างเจ้าตัวและ หนุ่มปริศนา Mr.J 

แม่หญิงจันทร์วาด หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ สวย เก่ง ฉลาด การศึกษาดี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยมหิดล

ทำเอาแฟนๆ ต่างตาค้างกันไปเป็นแถวๆ เมื่อได้เห็นนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ลุกขึ้นมาแปลงโฉมเพื่อถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแพรวฉบับล่าสุด ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรือนร่างสุดเป๊ะให้ได้เห็นแทบจะทุกสัดส่วน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้แฟนคลับ NY ต่างใจคอไม่ดีเสีย เมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวลือออกมาว่าคู่รักคู่จิ้นอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” เริ่มเว้นระยะความห่างทำให้ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว อีกทั้งคำตอบของฝ่ายหญิงเองยังคงเป็นปริศนาให้ทุกคนคาใจกับประโยคที่ว่า "ถึงยังไงก็ยังร่วมงานกันแบบมืออาชีพได้"

เหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์เข้าไปใหญ่ เมื่อมีคนสังเกตเห็นนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร”ร่วมทริปทำบุญกับไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” เพื่อขอพรเรื่องความรักไกลถึงฮ่องกง

จากกระแสข่าวลือคู่จิ้นวงแตก ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ตอนนี้อยู่ในช่วงภาวะทำใจเพราะต่างๆ คนต่างเดินสวนทางกันซะแล้ว เลิกสนิท ห่างกันเพราะต่างคนต่างทำงาน 

สมค่าการรอคอย อลังการสมฐานะ สำหรับงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You” ที่จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 งานนี้ช่อง3 จัดหนักจัดเต็ม ปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมพลซุปตาร์กว่า 200 ชีวิต ตบเท้าเข้าร่วมงานกันแน่นขนัด

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ทันที หลังมีแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา สำหรับพระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ นางเอกสาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด บวกกับมีภาพร่วมเฟรมกันบ่อยขึ้นตอกย้ำความสนิมสนมของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงยังให้สัมภาษณ์ว่าซันนี่เป็นหนุ่มในสเปคอีกด้วย

ส่องภาพ 2 หนุ่ม ไอซ์ ภาณุวัฒน์ กองทัพ พีค ผู้เชิญถ้วยงานบอล ช่อง 3 ดาราหน้าใหม่ หล่อ ใส งานดี ทำสาว ๆ กรี๊ดแรง

ดิว อริสรา จัดทริปชวนเพื่อน ๆ เที่ยวภูเก็ต พร้อมจัดเต็มความแซ่บ ขนชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์มาใส่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ อื้อหือ...ร้อนแรงกว่าแสงแดดก็สาวดิวนี่แหละ

ใหม่ ดาวิกา ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนีกว้านซื้อที่ดิน ย่านสุขาภิบาล 5 ดีใจเรียนจบปริญญาตรี หลังเรียน 7 ปี ยังไม่พร้อมลงรูปคู่เต๋อ

มีกระแสข่าวลือมาว่าคู่รัก หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ มีปัญหากันถึงขั้นขอยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดงานข่าวเปิดตัว ฟิตเนส 24 เซเว่น ไทย ฟิตเนส 24 เซเว่น โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ที่สาว คิม เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวเลยขอชี้แจ้งข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า

เป็นนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว สำหรับสาว นุ่น รมิดา หวานใจคนสวยของพระเอกหลุยส์ สก๊อต ล่าสุดสาว นุ่น กำลังโด่งดังมากจากบทบ่าวสุดแก่น พี่แย้ม จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสกระแสดีทีเดียว

ออกมาเคลียร์แล้วสำหรับ “ญาญ่า อุรัสยา” นางเอกสาวชื่อดัง หลังมีกระแสข่าวลือว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและซุปตาร์คู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไม่สนิทชิดเชื้อกันเหมือนเดิม ถึงขนาดเม้าท์ว่าเจ้าตัวเป็นฝ่ายเทพระเอกหนุ่ม รวมถึงหลายคนยังจับสังเกตช่วงนี้ “คุณแม่แก้ว” ก็ไม่ค่อยจะแท็กภาพในอินสตาแกรม ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลืออาจจะเป็นเรื่องจริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้