"บอย" เผยโมเมนต์หวนคืนแก๊งล่ม "หมาก" เอ่ยปากชวนทุกคนถ่ายรูปอีกครั้ง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอย" เผยโมเมนต์หวนคืนแก๊งล่ม "หมาก" เอ่ยปากชวนทุกคนถ่ายรูปอีกครั้ง

ทำเอาแฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาทันที หลังได้เห็นภาพของแก๊งล่มกลับมาร่วมเฟรมครบกลุ่มอีกครั้งในงานซ้อมใหญ่ฉลอง 43 ปี ช่อง3 ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “บอย ปกรณ์” เจ้าตัวจึงได้เล่าถึงโมเมนต์สุดประทับใจในครั้งนี้ให้ฟังว่า วันนั้นเป็นวันที่ทุกคนมากันครบ ฝ่ายพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” จึงเอ่ยปากชวนทุกคนถ่ายรูป โดยย้ำว่าให้ชวนมาให้ครบ เพราะจะได้ถ่ายในมุมเดิมที่เคยถ่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนจึงได้ไปชวน “มิ้นต์ ชาลิดา” มาร่วมเฟรมด้วย พร้อมเผยต่อว่าตอนนี้บรรยากาศในกลุ่มดีขึ้นเรื่อยๆ อาจจะต้องรออีกนิดหน่อยในอนาคตอาจได้ตั้งแชทหวนกลับมาดั่งเดิม

ถามถึงสมาชิกแก๊งล่มที่ล่าสุดรวมตัวถ่ายรูปครบแก๊งอีกครั้งในงานซ้อมใหญ่ช่อง3 ?
“อ๋อ..ความจริงแล้วมันต้องใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไป แต่อย่างวันนั้นเป็นวันซ้อมใหญ่ที่ทุกคนมากันครบหมด ก็มีคนพูดว่า เดี๋ยวเรามาถ่ายรูปกันในมุมเดิมเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เราเคยถ่าย ความจริงเป็นความรู้สึกดีเพราะหมากเป็นคนเอ่ยปากเองว่าเรียกมาให้ครบทุกคนนะ แต่จังหวะนั้นยังอยู่ไม่ครบ ผมเลยเดินไปชวนมิ้นต์ว่าเดี๋ยวมาถ่ายรูปกัน ซึ่งมันก็ดีครับ ทุกคนก็ถ่ายรูปด้วยกัน ก็เป็นบรรยากาศที่ดี น่ารัก เห็นแล้วก็ยิ้ม คือทุกคนก็คุยกัน ตอนนั้นหมากกับมิ้นต์ก็คุยกัน เขาก็แท็กมือกัน น่ารักดี ผมว่าความจริงมันไม่มีอะไรหรอกครับ น่าจะเป็นเรื่องจังหวะและโอกาสที่ไม่รู้จะเริ่มกันยังไง พอมันมีจังหวะก็เริ่มกันได้ ที่ผมบอกว่าผมดีใจ เพระว่าหมากเป็นคนเอ่ยปากว่าให้มาครบทุกคน พอผมเดินไปชวนมิ้นต์ มิ้นต์ก็ไป ก็เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ดีครับ”

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทุกคนในกลุ่มเป็นยังไงบ้าง ?
“ผมว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ จริงๆ ปัญหามันเป็นปัญหาเล็กๆ บางทีมันเกิดจากหลายๆ อย่างที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ผมเองอาจจะไม่ได้รู้รายละเอียดมาก พอมันมีจังหวะได้เจอกัน ยังค้างคากัน บวกกับเวลามันผ่านไปนานมากแล้ว ทุกอย่างมันไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ถ้าถามว่ากลุ่มแชทจะกลับคืนมาเหมือนเดิมไหม ตอนนี้อาจจะยังไม่มี แต่วันหนึ่งก็คงมีครับ”

ถามถึงเรื่องที่พี่ ป๋อ ณัฐวุฒิ แกล้งในสนามบ้าง ?
“ก็ตลกดี คือความจริงก็คุยกับพี่ป๋อ ผมท้ากับพี่ป๋อก่อนลงว่าเดี๋ยวมีใครคนหนึ่งจะต้องถอด แต่ก็คุยกันว่าจะถอดยังไง เพราะถ่ายทอดสดอีก เขาก็บอกว่าเปิดนิดหนึ่งๆ ผมก็ได้ๆ แต่โดนพี่ป๋อแกล้งดึงลงมา ก็ตลกดีครับ ตอนนั้นตกใจจริงๆ แต่เรารู้ว่าพี่ป๋อแกล้งพอสนุกอยู่แล้ว ผมไม่ได้อะไร ผมรักพี่ป๋อครับ คือผมเข้าช่องมาใหม่ๆ ก็ได้เจอพี่ป๋อเลย ก็รู้สึกว่าพี่ป๋อเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก เขาทักทายนักแสดงเด็กๆ ทุกคนที่เข้ามา ให้ความสนิทสนม ให้คำแนะนำอะไรมากมายเลย”

เราโกรธไหม ?
“ไม่โกรธครับ ไม่สักนิดเลย ยังดีใจด้วยซ้ำที่พี่ป๋อเล่นด้วย”

จะมีเอาคืนไหม ?
“ปีหน้าเดี๋ยวว่ากันใหม่ แต่ยืนยันว่ากับพี่ป๋อไม่มีอะไรเลย ผมดีใจที่เขามาเล่นกับผม ผมรักพี่ป๋อ พี่เขาน่ารักดีครับ”

ถามถึงเพจทวงคืน นาย ณภัทร จากแก๊งตั๊กไลฟ์ ?
“คือมันเป็นเรื่องบังเอิญที่น้องนายโดนจับมาอยู่รถคันเดียวกับผมตอนโชว์ ทั้งพาเหรด โชว์ คอนเสิร์ต ความจริงนายมาอยู่ในช่องสักพักหนึ่งแล้ว แต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยวัย ด้วยการทำงานที่ไม่ได้เจอกัน เราเลยไม่ค่อยได้สนิทกับน้องนายมาก แต่เจอกันก็ทักทายกัน ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจอกันเรื่อยๆ ซ้อมฟุตบอล จนวันที่มาซ้อมคอนเสิร์ตด้วยกัน ผมไม่มั่นใจว่าเกรทหรืออาเล็กชวนนาย ผมนัดกันกินข้าว ผมไม่รู้ว่าใครชวนนายไป ก็เลยเอาดิไปกัน ก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เราสนิทกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น จนตอนโชว์ ผมรู้สึกว่านายเขาเป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กสนุก แต่เขาอาจจะเพิ่งเข้ามาในช่องใหม่ ใครๆ ก็เป็น ผมก็เคยเป็น ไม่กล้าเริ่ม ไม่กล้าเล่น ไม่กล้าคุยกับใคร เราเลยรู้สึกว่าเราเลยต้องปลดล็อคให้เขา”

ได้ผลไหม ?
“ก็ดีครับ ไปไกลแล้วตอนนี้ (หัวเราะ)

แต่ก็ถึงขั้นมีเพจทวงคืนน้องนายจากลุ่มเราขึ้น ?
“ผมว่าเพจทวงคืนเขาคงตั้งมาตลกๆ คงไม่มีใครจริงจังกับเรื่องนี้ ทุกคนรู้ว่าผม เกรท อาเล็ก เราหวังดีกับน้อง เล่นกับเขาสนุกๆ บางทีผมก็เซอร์ไพรส์นะ สอนให้เขาทำนู่น ทำนี่ หลังๆ เขาก็ไปทำเอง ก็คงตลกดี ผมว่าตัวตนเขาเป็นคนสนุกอยู่แล้ว แค่เขายังไม่กล้าเริ่มต้น ยังใหม่อยู่”

จะคิดชวนน้องเข้ากลุ่มด้วยเลยไหม ?
“น่าจะยังนะครับ แต่ช่วงนี้พอมีอะไรก็จะส่งข้อความไปถามเขา ให้เขารู้สึกว่าเขามีเพื่อน มีพี่ ก็เจอพี่หมูตลอดครับ ก็บอกพี่หมูว่าถ้าพวกผมเล่นอะไรเยอะไปก็บอกได้นะ พี่หมูเขาก็บอกว่าไม่เลย เขาก็ยินดี เขาดีใจที่น้องนายมาสนุกกับพวกพี่ๆ ผมว่าน้องนายเขาเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว ทั้งการทำงานและตัวเขาเอง แค่เขาเป็นคนขี้อายที่จะเริ่มต้นคุย เริ่มเล่นกับใครก่อน เราแค่ไปละลายพฤติกรรมเขาง่ายๆ เดี๋ยวเขาก็มีมุมอะไรของเขา น่ารักๆ ออกมาเอง”


สนับสนุนเนื้อหา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้