เบลล่า - ปราง ถึงกับแซ็วตัวเอง กับท่าล้ม 2 สาว 2 สไตล์ ล้มอย่างไรให้ได้ผู้ !

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบลล่า - ปราง ถึงกับแซ็วตัวเอง กับท่าล้ม 2 สาว 2 สไตล์ ล้มอย่างไรให้ได้ผู้ !

สาวเบลล่า ราณี - สาวปราง กัญญ์ณรัณ ถึงกับออกปากแซ็ว แม่หญิงการะเกด และ แม่หญิงจันทร์วาด กับท่าล้ม 2 สาว 2 สไตล์ จนโดนแซ็วล้มยังไงให้ได้ผู้

มีฉากหวาน ๆ มาให้แฟนละครได้ฟินกันไม่หยุด สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส อย่างฉากที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวานนี้ (15 มีนาคม 2561) กับฉากที่ แม่หญิงการะเกด สะดุดล้มแถมยังไปล้มใส่ คุณพี่หมื่น จนมีซีนจ้องตาหวาน ๆ กันหลายรอบ ส่วนทางด้าน แม่หญิงจันทร์วาด ก็มีเหตุให้เดินชนกับ หมื่นเรือง จนมีฉากหวานฉากแรกให้แฟน ๆ ได้ฟิน ด้วยการส่งสายตาให้กัน ทำเอาโดนแซ็วกันใหญ่ว่าสงสัยคนกรุงศรีอยุธยาจะข้อเข่าไม่ค่อยดี ถึงได้ล้มใส่กันบ่อยขนาดนี้

 งานนี้ สาวเบลล่า ราณี ที่รับบทเป็น แม่หญิงการะเกด และ สาวปราง กัญญ์ณรัณ ที่รับบทเป็น แม่หญิงจันทร์วาด เลยขอออกมาแซ็วตัวเองบ้าง โดย สาวเบลล่า ได้เผยภาพจังหวะที่ตัวเองกำลังล้มหน้าทิ่ม จน หนุ่มโป๊ป เกือบรับไม่ทัน พร้อมแคปชั่นว่า "ล้มอย่างไรให้ happen ที่สุด" จนแฟนคลับมาฮากันเต็มว่า เอ็นดูท่าล้มของ สาวเบลล่า มาก แต่ก็แอบสงสารข้อเข่าและหลังของ หนุ่มโป๊ป อยู่หน่อย ๆ ฮาาา...

ส่วนทาง สาวปราง ก็แซ็วท่าล้มของตัวเองว่า "อุ้ยยยยย เจ้าค่ะ #บุพเพสันนิวาส #ไม่อยากกล่าวอันใดมาก #ท่าล้มของแม่หญิง"

นอกจากนี้ยังมี สาวน้ำตาล พิจักขณา เพื่อนของ สาวปราง ออกมาแซ็วฉากนี้ด้วย โดยได้แซ็วผ่านอินสตาแกรมว่า "ล้มยังไงให้ได้ผู้ เอาแล้ววววว ล้มยังเอวเอส ยอมแล้วววว ดูสดฟินสุด #บุพเพสันนิวาส" ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า แม่หญิงจันทร์วาดผู้ชนะแคมเปญในวันนี้เจ้าค่ะ...

ภาพจาก Instagram bellacampen, ladiiprang, p_namtarn, ทวิตเตอร์ bl_bellacampen, Swag_sJK 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้