เบื้องหลังละคร

ส่งท้ายตอนจบ “บุพเพสันนิวาส” ทั้งที ก็ต้องจัดเต็มให้แฟนละครแบบสุดๆ ไปเลย

วันนี้เราจะพาท่านผู้ชม มาดูภาพเบื้องหลังสนุกๆของละครคมแฝก ซึ่งเป็นเรื่องรัก และเรื่องบู๊ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) และ เก้า สุภัสสรา (ตะเภา)กันบ้าง

เปิดฉากตอนแรก ทำเอาตระกูลผู้ดีอย่างบ้านเลิศพันธ์วุ่นวายกันไปหมด เมื่อ ครองเดช รับบทโดย อั๋น-ชยพล บุนนาค ทำกิริยา ท่าทางที่ไม่เหมาะสมบนโต๊ะอาหาร

หลังจากที่ คุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) และ แม่หญิงการะเกด (เบลล่า ราณี) ผ่านอุปสรรคและเรื่องราววุ่นวายมากมายมาด้วยกันในละคร “บุพเพสันนิวาส” ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะได้ลงเอยกัน ในวันแต่งงาน

สัปดาห์นี้ออเจ้าเตรียมทิชชู่ม้วนโตไว้ให้พร้อมเลยนะเจ้าคะ เพราะฉากนี้ใน ละคร “บุพเพสันนิวาส” รับประกันว่าเรียกน้ำตาขั้นสุดไปเลย

ปิดท้ายคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย กับเรื่องราวดราม่าบีบหัวใจสุดๆ ใน ตอน รักที่ไม่มีจริง

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวพระนางที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการประชันฝีปากในห้องฉุกเฉิน

สัปดาห์ที่แล้วเรียกว่าชวนแฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" ไปอยู่กับเรื่องราวในประวัติศาสตร์ทางด้านการเมืองอย่างเข้มข้นมาแล้ว

ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) คอยไปหา แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่บ้านตลอด แต่ คุณหญิงนิ่ม (แพร-รัชนี) กลับไม่ชอบ

เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้ชีวิตอยู่ในเรือน ออกญาโหราธิบดี (หนิง-นิรุตติ์) ได้อย่างมีความสุขด้วยความรักที่ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) มีให้

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “เงินปากผี” ของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ

เพื่อให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับอีกหนึ่งฉากใหญ่จากละครบุพเพสันนิวาส  ที่รับประกันได้เลยว่าคนดูจะต้องดูไป..ลุ้นไป แถมยังอมยิ้มไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานท้าแดดท้าฝนกันสุดฤทธิ์ 

เกศสุรางค์ในร่าง การะเกด(เบลล่า-ราณี) พูดกับ ขุนศรีวิสารวาจา(โป๊ป-ธนวรรธน์) ถึง แม่หญิงจันทร์วาด(ปราง-กัญญ์ณรัณ) และ แม่มะลิ(ซูซี่-สุษิรา) ที่มีใจให้ขุนศรีวิสารวาจา แต่ ขุนศรีวิสารวาจา กลับพูดเป็นนัยว่า ให้การะเกดกลับไปส่องคันฉ่อง(กระจก)ดู นั่นคือคนที่ตัวเองพอใจ ทำให้เกศสุรางค์ถึงกับหวั่นไหวในใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้