“คริส-เต้” พาติวศัพท์พายุ “เดอะ เพอร์เฟ็กต์ สตอร์ม” ใน “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง” ทางช่อง “MONO29”

Last updated: 5 มี.ค. 2564  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คริส-เต้” พาติวศัพท์พายุ “เดอะ เพอร์เฟ็กต์ สตอร์ม” ใน “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง” ทางช่อง “MONO29”

ฝ่าด่านคลื่นยักษ์ ตะลุยศัพท์พายุไปกับหนังดั งรายการดี โดยสองมาสเตอร์ด้านภาษา “คริสโตเฟอร์ ไรท์” และ“เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ” จากรายการ  “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)”  ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.2564  เปิดคอร์สติวเข้มศัพท์ดังจากหนั งดี เรื่อง “มหาพายุ คลั่งสะท้านโลก (The Perfect Storm)” อีกหนึ่งภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่แพ็ ครวมเหล่าดาราแถวหน้าจากฮอลลีวู้ ด อาทิ “จอร์จ คลูนีย์ , มาร์ค วอห์ลเบิร์ก , จอห์น ซี. ไรล์ลี่ และ วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์”  มาร่วมประจันหน้ากับอภิมหาพายุ กลางมหาสมุทร  ด้วยวีรกรรมและความกล้าหาญ

งานนี้พิธีกรคู่หู “คริส-เต้”  อาสาลงเรือจับปลาลำเดียวกับเหล่ านักแสดง  ออกเผชิญหน้าฝ่าพายุ เลือกคำศัพท์ภาษาอังกฤษมาให้ได้ รู้มากมาย อาทิ “Coast guard” (โคสต์การ์ด) แปลว่าเจ้าหน้าที่ชายฝั่ง  หรือเปรียบเทียบคำที่ออกเสียงที่ คล้ายกันของคำว่า  “Storm” (สตรอม) และ “Strong” (สตรอง)  มีเทคนิกในการออกเสียงให้ชั ดเจนอย่างไร รวมไปถึงความหมายของประโยคเด็ ดในหนังที่ว่า “People, Slight change of plans! We’re gonna drop you on the Coast. We got some swordfishermen who have lost their way. Or their minds”  จะมีแปลเป็นไทยว่าอย่างไร  ติดตามความสนุกและความรู้ได้อี กเพียบ ในรายการ “ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)” ในวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.2564 เวลา 17.55 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้