“บอส” หยอดหวานเต็มพิกัด ทำ “อิงฟ้า” เขินหนัก ใน “สมบัติมหาเฮง”

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บอส” หยอดหวานเต็มพิกัด ทำ “อิงฟ้า” เขินหนัก ใน “สมบัติมหาเฮง”

“บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ” และอิงฟ้า เกตุคำ” เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มาอวดโมเมนต์หวานสลับการผจญภัยในละคร แอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด


โดยหนุ่มบอส ได้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “เสียงตอบรับดีเกินคาดมากๆ รู้สึกดีใจที่คนดูชอบในตัว “พรานโรจน์” ที่เป็นนายพรานกรุ้มกริ่มดูเจ้าชู้ พูดจาหยอดมีลูกล่อลูกชน แต่ว่าพอพบผู้หญิงที่ตัวเองรักจริงๆ เราก็จะเป็นห่วงเป็นใยแสดงออกกับคนนี้คนเดียว นั่นก็คือ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) ซึ่งเป็นสาวชนเผ่าที่เราได้ไปช่วยเหลือเขาและร่วมผจญภัยด้วยกัน จะมีซีนหวานเยอะเลยครับ และผมได้เปลี่ยนลุคตัวเองด้วย

ปกติเป็นคนผมตรงเลยคิดว่าลองดัดผม ซึ่งมันออกมาก็โอเค รู้สึกชอบ หลายคนบอกว่าดูเด็กลง พอมาที่กองพี่ๆ ก็บอกว่าเอาแบบนี้แหละ ดูเป็นพรานป่าที่ทันสมัย เท่ดี แล้วผมได้เห็นจากหลายๆ คอมเม้นท์ คนดูเขาก็ชมว่าเป็นนายพรานที่งานดี อบอุ่นดูอปป้ามาก ช่วยมาปิ้งไก่ให้กินหน่อย เขายกให้ผมเป็นทายาทปิ้งไก่ในตำนานไปแล้วด้วยครับ (ยิ้ม) ก็รู้สึกดีใจและปลื้มมาก เพราะตอนที่เล่นก็ไม่ได้คาดหวังอะไร คือเราเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ แต่พอเห็นฟีดแบคแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ตอนนี้มีแฟนคลับตั้งไลน์กลุ่มไว้แชร์ข่าวสารของผม รวมทั้งทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้ด้วย ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ มาดูผมบู๊กันนะเพราะยังมีให้ได้ชมอีกเพียบเลย รวมทั้งฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างพรานโรจน์กับยาโยก็ยังมีอีกเยอะเลยครับ”


ทางด้านสาวอิงฟ้าก็เปิดใจว่า “ต้องบอกว่าบรรยากาศตอนถ่ายทำสนุกมาก ได้ร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงกลุ่มนี้ เราอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน พูดคุยเล่นกันได้เข้าใจกัน ส่วนพี่นักแสดงรุ่นใหญ่ก็เป็นกันเอง มีเรื่องมาเล่าแชร์ประสบการณ์กัน สำหรับบทบาทของฟ้าในเรื่องคือจะเป็นสาวชาวชนเผ่า แต่ไม่ได้อ่อนแอหรือว่าล้าสมัยนะคะ มีความชำนาญในป่า อาจจะไม่ได้เก่งบู๊ แค่พอปกป้องตัวเองและน้องสาวได้ สิ่งที่ยากสำหรับฟ้ามากๆ ก็คือ “ยาโย” เขามีความอินโนเซ้นท์ในเรื่องความรัก (ยิ้ม)

จะรู้สึกเขินรู้สึกไม่ชินเมื่อมีผู้ชายเข้ามาหา มาโดนตัว แต่ชีวิตจริงฟ้ารู้สึกเฉยมาก เพราะว่าเพื่อนผู้ชายฟ้าเยอะ ก็เลยต้องมาปรับความคิดปรับทุกอย่างในการเล่น มีการบรีฟจาก “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ แล้วพอยาโยได้เจอกับ “พรานโรจน์” ที่รับบทโดย “พี่บอส” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) ได้ผจญภัยได้ผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน มันทำให้เราเห็นว่าผู้ชายคนนี้จริงใจกับเรา พร้อมที่จะปกป้องเราและน้อง ก็เลยชอบเขา บทเลิฟซีนคู่เราอาจจะแค่มองตากัน เขาพูดจาเป็นห่วงเป็นใยด้วยคำพูดหวานๆ แค่นี้ยาโยก็เขินอายม้วนแล้วค่ะ

ตอนนี้ละครออกอากาศอยู่ฟีดแบคดีมาก เพื่อนแซวเยอะเลย เพราะว่าฟ้าไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ก็อยากจะฝากให้ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” นอกจากจะได้ลุ้นไปกับการผจญภัยแล้ว คนดูยังจะได้เห็นมิตรภาพที่สวยงามของพวกเราด้วยค่ะ”
ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ขอขอบคุณผู้สนับสนุน 

ท้องโตนด โฮมสเตย์ สำรองที่พัก 081-894-3779 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้