คืนนี้ฟาดกันนัวร์ "ร้อยเล่ห์มารยา" จันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คืนนี้ฟาดกันนัวร์ "ร้อยเล่ห์มารยา"  จันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33


หลังจากรู้ว่านิ่ม(วาววา) ท้องกับภมร(หลุยส์)แล้ว เอม(เบลล่า) ยังทำใจไม่ได้เศร้าเสียใจมาก แต่ก็ทำตัวให้สดชื่น



เพราะไม่อยากให้พ่อกับแม่ พรพรรณ(เพ็ญพักตร์) และชัยยศ(สุเมธ)เป็นห่วง รวมทั้งปู่(พ่อรอง) และย่า(อิ๊ด ดวงใจ)ที่อยู่เชียงใหม่ พรพรรณ ไปรับรางวัลนักธุรกิจหญิงดีเด่น


พร้อมกับเอม และรามิล(โป๊ป) ก็ต้องเสียความรู้สึกกับกองทัพนักข่าวที่พยายามจะมาขุดคุ้ยเรื่องการหย่าร้างของเอมและภมร รวมทั้งเรื่องที่น้องสาวอย่างนิ่มท้องกับพี่เขย ส่วนทางด้านรามิล

ก็เจอกับปฐวี(เกม ศานติ) ผู้เป็นพ่อที่ทำร้ายแม่ และ พฤกษ์(บ้าน ณคุณ) น้องชายต่างแม่ในงานด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าปฐวี จะสำนึกผิดแล้ว แต่ก็ยังยากที่รามิลจะให้อภัย เพราะแม่ต้องตายเพราะคนใจร้ายอย่างปฐวี



พรพรรณและเอมกลับถึงบ้าน ก็ต้องอารมณ์เสีย เมื่อนิ่มพยายามจะมาเรียกร้องให้เอม หย่าขาดจากภมร เพื่อที่เธอจะได้เป็นสะใภ้หมื่นล้านของพรหมพิริยะแทนที่เอมอย่างมีหน้ามีตา แต่เมื่อเอมไม่ได้รับปากอะไร นิ่มวางแผนจะฆ่าตัวตาย

เพราะสูญสิ้นทุกอย่าง แม่ก็เพิ่งเสียชีวิต เอมไปหานิ่มที่คอนโด นิ่มถึงขนาดกราบขอร้องเอมให้เห็นแก่ลูกของเธอ เอมจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม..?



ขอขอบคุณผู้สนับสนุน "ท้องโดนด โฮมสเตย์"

สำรองที่พัก 081-894-3779

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้