เรื่องย่อละคร

โคลีเซี่ยม บวงสรวงละครแอ็คชั่น 3 เรื่อง 3 สไตส์ “ปล้นเหนือเมฆ รักร้ายสายลับ กล้าท้าชน” 3 เรื่อง 3 สไตส์

โย สุดแซ่บ...เซ็กซี่ใจละลาย

ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง3

เรื่องย่อ “ความทรงจำสีจาง” ออกอากาศวันที่ 18 พย.63 ทางช่อง 3

ความทรงจำสีจาง ตอนที่ 17 วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

“สัญญารักสัญญาณลวง” คืนนี้พระจันทร์จะเป็นสีเลือด วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

เรื่องย่อละครเรื่อง “ความทรงจำสีจาง”ตอนที่ 14 วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

สัญญารักสัญญาณลวง ตอนที่ 9 วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด33

คืนนี้ฟาดกันนัวร์ "ร้อยเล่ห์มารยา" จันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

“สัญญารักสัญญาณลวง” (The Promise) คืนนี้ปีศาจแมงมุมบุกจอ 20.20 น. ช่อง 3กด 33

สัญญารัก สัญญาลวง ผีอู่แก้วบุกหน้าจอ คืนนี้เวลา 20.20 น. ช่อง 3 HD

ความเหมือนที่แตกต่างของแฝดสาว อย่าง หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ที่จะนำไปสู่ปัญหา และนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่ความใคร่อย่างไม่รู้จบ และยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยเจอหน้าต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมาย แถมยังโดนตราหน้าว่าเป็นหญิงสาวสำส่อน

เรื่องย่อ เส้นสนกลรัก ละครช่อง 3 โขง หนุ่มหล่อหน้าฝรั่งจอมกวน นักสังคมสงเคราะห์ ผู้เสียสละได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อหน้าที่ ยกเว้น มณฑา ผู้หญิงอันเป็นที่รัก ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561

สาวสวยขี้งกอย่าง กลิ่นจันทร์ “อุษามณี ไวทยานนท์” เจ้าของบริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่งของเมืองไทย บริษัท BECOME US ต้องล่มทริปพักร้อน เมื่อ อินธา “จุติ จำเริญเกตุประทีป” ผู้ช่วยหน้าตี๋แจ้งว่า มีลูกค้ากระเป๋าหนักอย่าง ทวีป “เดวิด อัศวนนท์” อยากจะจ้างเธอให้หาเจ้าสาวให้กับ แดนสุข “ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่ไม่ค่อยจะถูกกันกับพ่อของเขาสักเท่าไหร่ ซึ่งในการหาเจ้าสาวนั้นอยู่ในระยะเวลาที่กำหนดเพียง 3 เดือน โดนจะมีค่าตอบแทนสูงถึง 5 ล้านบาท

เหมือนชนก (ณฐพร เตมีรักษ์) เซอร์ไพร์สครอบครัวด้วยการเลื่อนวันเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนดหลังจากไปศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี หญิงสาวใจจดจ่อกับการได้กลับบ้านมากกว่าสิ่งอื่นใด บ้านซึ่งมีครอบครัวแสนอบอุ่นมี ธวัช(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) คุณพ่อสุดสมาร์ท วิสาขา(ธัญญาเรศ รามณรงค์) คุณแม่ที่เป็นทั้งสาวสังคมชื่อดัง และสุดยอดคุณแม่ไปพร้อมๆกัน เธอแทบอดใจรอเจอครอบครัวไม่ไหวโดยไม่รู้เลยว่า ครอบครัวสุดเพอร์เฟ็คของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง!!!

เที่ยงวัน ชายหนุ่มที่ผู้เพิ่งผ่านการบำบัดจากอาการติดยาเสพติด เดินทางมายังแอฟริกาใต้กับ สวาทวิมล ผู้เป็นแม่ และคณะทัวร์ตามคำชวนจาก ชีวาตม์ เพื่อนรุ่นพี่ เขาไม่สบายใจเพราะไม่คุ้นชินกับการเข้าสังคมเท่าไรนัก ด้วยกังวลว่า ผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา

เมื่อสมัยกรุงศรีอยุธยา พ.ศ. 2231 หนุ่มหล่อต่างดาวอย่าง อชิระ ได้เดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะ และแล้วเขาก็ได้พบ แม่หญิงบัว วัย 15 ปี เธอคือผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย

ซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย” เป็นเรื่องราวของ เต๋อ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มหน้าตาดี ท่าทางลึกลับ เปิดสอนพิเศษเพื่อหารายได้ แต่กิจการไปได้ไม่สวย เลยไปกู้เงินนอกระบบจาก

อวัศยา (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) นักออกแบบอัญมณีสาว ได้พบกับ เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) หนุ่มหล่อเพลย์บอยครั้งแรกก็ถึงกลับหลงเสน่ห์ของเขาทันที

นาวาตรี ดวิน (วิน) (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก และตั้งปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า ชีวิตนี้จะรักเดียวใจเดียว และแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น

ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป ธนวรรธน์) ขุนเรืองราชภักดี (ปั้นจั่น ปรมะ) และ หลวงสรศักดิ์ (ก๊อต จิรายุ) แอบลักลอบเข้าเผาโกดังคลังสินค้าของอังกฤษ แต่ถูกทหารอังกฤษจับได้

หลังจากเกิดโรคไข้มาลาเรียระบาดไปทั่ว ทำให้มีบ่าวในเรือนเสียชีวิต เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า ราณี) เลยหาวิธีแก้ไข โดยเกศสุรางค์นำเงินส่วนตัวมาซื้อมุ้งเพื่อแจกจ่ายให้กับบ่าวในเรือน

ชีวิตที่หรูหรา ทั้งกิน เที่ยว และช้อปปิ้ง อย่างจุใจของคะนึงนาง (แพทริเซีย กู๊ด) ต้องหมดสิ้นลงจากเหตุการณ์ที่ทำให้โชคชะตาของเธอพลิกผัน

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กำกับการแสดง : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ บทโทรทัศน์ : วรกร วีระกุล วันออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์ เวลา : 20.30 – 21.30 น. ออกอากาศ : ช่อง 28

พ.ต.ท. เวทางค์ สารวัตรหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงในบ้านพักย่านวัดระฆังโฆสิตาราม สภาพศพของผู้ตายมีลักษณะคล้ายถูกวางยาบางชนิด และโดนทุบจากด้านหลังจนกะโหลกศีรษะแตก อันเป็นศพที่น่าสยดสยอง

บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ / ณพุทธ สุศรีฯ กำกับการแสดง : แนวละคร : แอ็กชั่น ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด ผู้จัด : ฉัตรชัย เปล่งพานิช วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561

"อำนาจเหนือดวงจิตเป็นดังบุพเพสันนิวาส ที่นำพาดวงใจสองดวงให้มาบรรจบกัน" ดุจดั่งความรักของ เกศสุรางค์ นักโบราณคดีสาวร่างอ้วนวัย 25 ปี ที่มีหน้าตาสุดแสนธรรมดา ทว่าเธอเป็นคนมีนิสัยร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดี และมีความรู้ด้านโบราณคดี และภาษาฝรั่งเศสเป็นอย่างดี เธอจึงเป็นที่รักของคนใกล้ชิด แต่ผู้ที่เกศสุรางค์อยากได้รับความรักจากเขามากที่สุดก็คือ เรืองฤทธิ์ เพื่อนสนิทที่คบกันมานานหลายปี แต่เพราะคิดว่าเรืองฤทธิ์คงไม่สนใจคนหน้าตาธรรมดา ๆ แถมยังอ้วนจนหน้าเกลียด เกศสุรางค์จึงต้องเก็บงำความรักที่มีต่อเขาเรื่อยมา เพื่อรอคอยวันที่เธอจะกล้าเผยความในใจกับเขาโดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนั้นจะมาไม่ถึง

บทประพันธ์ : พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม / บทโทรทัศน์ : ฐิติพงศ์ ใช้สติ กำกับการแสดงโดย : อรรถพร ธีมากร ดำเนินงานผลิตโดย : อรรถพร ธีมากร บริษัทอันดา 99 จำกัด อำนวยการผลิต : บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.05-22.05 น.ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้

หนังสือ I Sea U เป็นหนังสือนิยายภาพ ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านลายเส้นอันแสนละมุนของนักวาดหญิงยอดนิยม “มุนิน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้