ช่อง “MONO29” เปิดความแซ่บ “มุก พิชานา”  ก่อนดูหนัง “มาย เซ็กซ์ ดอล”

Last updated: 23 ต.ค. 2563  |  2482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่อง “MONO29” เปิดความแซ่บ “มุก พิชานา”   ก่อนดูหนัง “มาย เซ็กซ์ ดอล”

สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร กับรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว (Entertainment Now)”  ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) อัพเดทข่าวสารวงการบันเทิง เจาะลึก พูดคุยกับเหล่าซุปตาร์ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ “ท็อป-ทศพล หมายสุข” พาไปล้วงลึก วัดระดับความเสียวกับผลงานใหม่ภายใต้การผลิตของ  “โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO Next) กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “My sex doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่พร้อมออกอากาศทาง MONOMAX (โมโน แมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์ แบบถูกลิขสิทธิ์  ตั้งแต่ วันจันทร์ ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปิดซิงความแซ่บ กับนางเอกป้ายแดง  “มุก-พิชานา  อยู่สุข”  ที่มานั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานของหนังเรื่องนี้ว่า…. “เรื่องนี้เป็นการทำงานที่มุกรู้สึกสนุกและท้าทายมากค่ะ เพราะเราไม่ได้รับบทเป็นมนุษย์ทั่วไป แต่เป็นหุ่นยนต์ ตุ๊กตายางเอไอรุ่นต้นแบบ  เลยทำการบ้านจากการศึกษาในหนังเอวีเอา (หัวเราะ) เพราะเราไม่ใช่หุ่นยนต์แบบทื่อๆ แข็งๆ แต่สามารถเรียนรู้ได้ ซึบซับความเป็นมนุษย์ได้ แถมมีไดอะล็อกภาษาญี่ปุ่นที่เราต้องฝึกพูดอยู่หลายบรรทัดด้วยกัน ส่วนคอสตูมของมุกเรื่องนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ เชื่อว่าไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน อยากรู้ว่าแซ่บเบอร์ไหนต้องไปติดตามค่ะ”

รับชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ  กับนางเอกหุ่นเซ็กซี่  “มุก-พิชานา อยู่สุข”  พร้อมด้วยนักแสดงนำ ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, แคท-สุชาดา ประมวลการ และ เดวิด อัศวนนท์”

ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงการทำงาน ความสนุก และเรื่องราวสุดจิ้น ฟินสุดเสียว จากนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง  “My sex doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ได้ในรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ในวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)


ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เที่ยวอย่างสุขใจ ไปเที่ยวที่ท้องโตนดโฮมสเตย์ 081-894-3779 

 





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้