"เบน สันติราษฎร์" ทุ่มบู๊ สุดตัวใน "สมบัติมหาเฮง" หวังแฟนละครชอบ

Last updated: 7 ต.ค. 2563  |  1057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบน สันติราษฎร์" ทุ่มบู๊ สุดตัวใน "สมบัติมหาเฮง" หวังแฟนละครชอบ

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกนักบู๊คนล่าสุดไปอีกคนแล้ว สำหรับ "เบน-สันดิราษฎร์ กลนพเกียรติ" เพราะแค่ฉากเปิดตัวใน ละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส เรื่อง "สมบัติมหาฮง" ทางช่อง  7 HD  เบนก็โชลีลาการบู๊แบบครบรส ทุกเวอร์ชั่น   ทั้งยิงปืน เตะต่อย เอาจริงเอาจัง เพื่อแอคชั่นสวยสมจริง น้ำหนักลดฮวบ 5 กก.  

"เรื่องนี้ผมรับบกป็น "เมธี" เจ้าหน้ำที่ป่าไม้ที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้  ต้องบู๊เก่ง  บู๊กับผู้ร้าย 5 คน  บางที่ถูกรุมกินโต๊ะ 7 คน   เพราะคาเร็กเตอร์ในเรื่องผมชอบลุยเดี่ยว การแสดงคิวบู๊ก็ต้องเป๊ะ  การซ้อมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด  เรียกว่าซ้อมจนน้ำหนักลดฮวบ เดือนเดียวหายไปเลย 5 กก.  ไม่ต้องเข้าฟิตเนสเข้าป่าถ่ายละครอย่างเดียว โชคดีได้พี่โหน่ง- วีระชัย รุ่งเรือง มากำกับ  ทำให้การทำงานลื่นไหลขึ้นโดยเฉพาะการบู๊แบบประชิดตัว ซึ่งผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน   ต้องวิ่งหลบกระสุน  ศิลปะการป้องกันตัวในรูปแบบต่างๆ  ที่ท่าทางแอ็คชั่นเยอะมากเพื่อความสมจริงหน้าจอ  ต้องไปเข้าคอร์สเรียนชกมวย ผมชอบมาก ได้รียนรู้ทักษะการป้องกันตัว  การออกอาวุธ เข่า  หมัด ศอก ว่าต้องแสดงยังไงถึงจะท่าสวย  ทำงานสนุก มีความสุขที่ได้มาเล่นบทแบบนี้  มาเช็คมอนิเตอร์ดูผลงานของตัวเองมีกำลังใจว่าเราก็สามารถทำได้นะ

ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ พีพี-พัชญ เพียรเสมอ ก็เห็นน้องเขาเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อย  รูปร่างเล็กๆ บอบบางๆ เจอผู้ร้ายตัวใหญ่ๆ จะไหวไหมนะแอบลุ้น แต่พอได้มาทำงานร่วมกัน ทึ่งมากครับ น้องเขาอึดและลุยมาก เรียกว่า สู้.. บู๊..กระจาย แล้วท่าสวยด้วย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนกลัวเสียงปืน กลัวเสียงระเบิดดัง ๆ มาก แต่เขามีสมาธิก้าวข้ามความกลัว ทำงานได้แบบที่ทุกคนชื่นชม  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง ต้องชมเลยน้องเก่งมาก ยิ่งบทร้องให้น้องก็เนียนมาก  ผู้กำกับสั่งแอ็คชั่นน้ำตามาแบบไม่ต้องรอ  สนุกครับได้เพื่อนร่วมงานดี เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ 

ติดตามชมลีลาพะบู๊ของหนุ่มคนนี้ได้ในละคร  "สมบัติมหาเฮง" ออกอากาศทุกวันจันทร-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง HD กด 35 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้