“ซูริ ซูซานน่า“ อวดหุ่นในฝัน กล้ามท้องขาวแน่น เซ็กซี่ขยี้ใจ

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ซูริ ซูซานน่า“ อวดหุ่นในฝัน กล้ามท้องขาวแน่น เซ็กซี่ขยี้ใจ

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักแสดงสาวหน้าคม ซูริ-ซูซานน่า เรโนล ที่แจ้งเกิดให้กับตัวเองจากบทบาท คลาร่า ในละครฮิตแห่งปี บุพเพสันนิวาส จนทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนละครภายในชั่วข้ามคืน

และด้วยหน้าตาที่สวยคมเป็นเอกลักษณ์ บวกกับรูปร่างสุดเพอร์เฟกต์ จึงทำให้ตอนนี้ไม่เพียงแต่เธอจะกลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ เท่านั้น แต่เธอยังเป็นไอดอลให้กับสาวยุคใหม่รักสุขภาพที่นิยมการออกกำลังกายอีกด้วย

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของ ซูริ ซูซานน่า เจ้าตัวยังก็ได้ทำการอวดภาพถ่ายสุดแซ่บขณะสวมชุดออกกำลังกายโชว์สรีระรูปร่างจัดเต็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของกล้ามท้อง ที่ต้องขอบอกเลยว่า นอกจากจะขาวเนียนชวนมองแล้ว เธอยังมีซิกแพคแน่นๆ ให้แฟนๆ ได้ซูมได้ส่องกันแบบเต็มตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์น้องใหม่ที่น่าจับตามองจริงๆ เพราะไม่เพียงแต่จะมีฝีมือที่การันตีความสามารถเท่านั้น แต่ความสวย รูปร่าง และไลฟ์สไตล์ ของเธอก็ยังตอบโจทย์นางเอกยุคใหม่ซะด้วย


ขอขอบคุณ
ภาพ :@suerisue

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้