เที่ยวทะเลก่อนเปิดเทอม พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ จัดทริปสั้นๆ สำหรับ "อลิน-อรัญ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวทะเลก่อนเปิดเทอม พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ จัดทริปสั้นๆ สำหรับ "อลิน-อรัญ"

แทคทีมเที่ยวแบบฉบับพ่อแม่ลูกสำหรับครอบครัวของ "หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" กับ "โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล" ที่ใช้วันว่างที่มีช่วงสั้นๆ ให้เกิดประโยชน์ด้วยการพาลูกแฝด น้องอลิน น้องอรัญ ไปเปิดโลกกับการไปเที่ยวทะเลหัวหิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตให้กับลูกน้อยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ 

ต้องบอกว่า น้องอลิน น้องอรัญ กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้และอยู่ในวัยช่างพูด หลายคนชื่นชมว่า พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ สอนลูกๆ ดีมาก เด็กๆ พูดจาไพเราะมาก มีครับ/มีค่ะ ทุกคำ เรียกว่าฟังเด็กๆ พูดแล้วเพลิดเพลิดน่าเอ็นดูมาก

ล่าสุด อลิน อรัญ ถึงเกณฑ์ในการเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว และกำลังจะเปิดเทอมในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการผ่อนคลายให้ลูกๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ พ่อโอ๊ค แม่โอปอล์ เลยจัดทริปสั้นๆ ในการท่องทะเลหัวหินเพื่อให้ลูกๆ ได้เล่นน้ำกันอย่างเต็มที่

มีภาพน่ารักๆ ของครอบครัวพ่อแม่ลูกกำลังเล่นน้ำกันอย่างครื้นเครง บอกเลยว่าคุณแม่โอปอล์แอบเซ็กซี่เบาๆ ส่วนคุณพ่อหมอโอ๊ค วัยรุ่นชิคหน่อยๆ เข้าธีมกับลูกๆ วัยใสเป็นอย่างมาก

หลายคนเห็นครอบครัวนี้แล้วแอบอยากมีลูกแฝดกันแถวเลยทีเดียวจ้า


ขอขอบคุณ
ภาพ :opalpanisara,oak_smith

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้