“น้ำตาล ชลิตา” นุ่งบิกินี่จิ๋ว โพสท่าท้าแดด หุ่นแซ่บเห็นแล้วต้องซี๊ดปาก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  941 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“น้ำตาล ชลิตา” นุ่งบิกินี่จิ๋ว โพสท่าท้าแดด หุ่นแซ่บเห็นแล้วต้องซี๊ดปาก

ตั้งแต่ก้าวเท้าลงจากเวทีนางงาม ก็แทบจะไม่มีโอกาสได้เห็น TOP6 มิสยูนิเวิร์ส น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ในลุคเซ็กซี่กับเขาสักที ซึ่งอาจจะเป็นเพราะภารกิจงานที่รัดตัว ทั้งงานโชว์ตัว งานอีเวนต์ ไปจนถึงงานแสดง จึงทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้พักผ่อนสักเท่าไหร่

ล่าสุดพอมีโอกาสเหมาะที่จะได้พักผ่อน นางงามสาวคนดัง น้ำตาล ชลิตา จึงจัดทริปพิเศษพร้อมแก๊งเพื่อนซี้ ชาร์จแบตให้กับตัวเองด้วยการเดินทางไปเที่ยวรีสอร์ทหรู บนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดพังงา พร้อมกับแชะภาพสวยภาพแซ่บกลับมาฝากแฟนๆ ให้ได้กดไลค์กันแบบรัวๆ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะจัดพาเหรดชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ให้แฟนคลับได้ซูมหุ่นซี๊ดกันแบบเต็มตา ที่ต้องขอบอกเลยว่า ไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะทรวดทรงองค์เอวของเจ้าตัวยังคงเป๊ะปัง แถมผิวสีน้ำผึ้งยังโดดเด่นชวนมอง

จนบรรดาเพื่อนพ้องในวงการต้องแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคแซ่บในชุดว่ายน้ำของ น้ำตาล ชลิตา นั้น ดูยังไง…ยังไง ก็เพอร์เฟกต์เป็นที่สุด


ขอขอบคุณ
ภาพ :@namtanlitaa

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้