"หนิง" คุ้มค่าเหนื่อย ขอบคุณ "อั้ม" ทักหุ่นย้วย เป็นพลังให้หันมาออกกำลังกาย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  970 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนิง" คุ้มค่าเหนื่อย ขอบคุณ "อั้ม" ทักหุ่นย้วย เป็นพลังให้หันมาออกกำลังกาย

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสาวที่ทำเอาโซเชียลต้องลุกเป็นไฟ สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ภรรยาสุดรักสุดหวงของไฮโซหนุ่ม จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และแม่ของลูกสาวตัวน้อย น้องณิริน หลังเจ้าตัวกับแก๊งเพื่อนซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, ป๊อบ คำเกษม, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และ ชาย อนันทวีป จัดทริปบินลัดฟ้าไปพักผ่อนไปถึงทะเลมัลดีฟส์ พร้อมแชะภาพแซ่บเวอร์ในชุดว่ายน้ำ มาฝากแฟนๆ ให้ได้กดไลค์กดเลิฟกันรัวๆ

ซึ่ง หนิง ปณิตา ได้เปิดเผยว่า จริงๆ แล้วที่มาของคุณเซี๊ยะครั้งนี้ ต้องขอบคุณ อั้ม พัชราภา ผู้ให้แรงบันดาลใจ ที่ทักว่าเจ้าตัวว่า ถึงแม้จะตัวเล็กและรูปร่างดี แต่ก็หุ่นยังดูย้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นแรงผลักดันให้เธอหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง จนกระทั่งสามารถเนรมิตรหุ่นสวยในทริปมัลดีฟส์ได้ในที่สุด

"ต้องขอบคุณอั้มนะคะ เพราะเขาเป็นแรงบันดาลใจให้หนิง คือก่อนหน้านี้เขาชมหนิงว่า หนิงอ่ะหุ่นดีตัวเล็ก แต่มันดูย้วยๆ แขนย้วย ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้หนิงหันมาออกกำลังกาย และจากนั้นเราก็ชวนกันออกกำลังกายตลอด จนทุกวันนี้ทุกเช้าหนิงก็จะกินคลีนและก็ออกกำลัง 1 ชั่วโมง ก่อนไปส่งลูกที่โรงเรียนค่ะ (ยิ้ม)"

"ถามว่าหนิงเตรียมชุดว่ายน้ำไปเยอะแค่ไหน เอ่อ...ก็เกือบๆ 10 ตัวค่ะ คือมีชุดเก่าชุดใหม่ปนกัน และก็ใส่ไม่ครบด้วย ส่วนฟีดแบคที่หลายๆ คนคอมเมนต์เข้ามา ดีมากเลยนะ แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากออกกำลังกายต่อไปด้วย อย่างตัวคุณจินเองหนิงก็ส่งรูปให้เขาดูตลอดว่า หุ่นเราเป็นยังไง ดีขึ้นไหม แต่เขาก็ไม่ตอบ ยิ้มอย่างเดียว (หัวเราะ)"

ส่วนทางด้านกระแสพูดถึงในโลกโซเชียล ที่หลายคนเป็นห่วงเจ้าตัวกับกรณีที่ลงไปนั่งถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับปลากระเบน และเกรงว่าจะเกิดอันตราย หนิง ปณิตา ก็ได้ชี้แจงว่า ในวันนั้นมีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี และเธอเองก็ใช้เวลาเพียงไม่นานในการถ่ายภาพ

"เรื่องปลากระเบน หนิงต้องอธิบายก่อนว่า ณ บริเวณนั้นเขาจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แล้วค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ที่คอยให้อาหาร ซึ่งปลาก็จะมาตรงจุดนี้ทุกวัน และตอนที่ลงไปถ่ายมันก็เป็นระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาที รวมถึงมีคนคอยดูแลความปลอดภัยให้อยู่แล้วด้วยค่ะ ดังนั้นถ้าถามว่าหนิงกลัวไหม เอ่อ...รู้ค่ะว่ามันน่ากลัว แต่เราก็มั่นใจตรงที่มีคนคอยดูแลเราอยู่"

"สาเหตุที่หนิงถ่ายภาพกับปลากระเบนก็เพราะ ก่อนจะมาทริปนี้ ตอนแรกหนิงตั้งใจจะพาณิรินมาด้วย แต่บังเอิญว่าเขาติดเรียนก็เลยมาไม่ได้ ซึ่งเขาชอบปลากระเบนมาก หนิงก็เลยสัญญาว่าจะถ่ายภาพปลากระเบนมาฝาก ซึ่งถ้าหากทริปนี้ไม่มีปลากระเบนกลับมาก็ไม่รู้จะบอกลูกยังไง"

"แต่พอกลับจากทริปปุ๊บ รู้สึกเลยว่าตอนนี้ณิรินเขาติดเรามาก เหมือนคิดถึง ไม่อยากให้เราไปไหนไกลๆ อีก อ้อนมากค่ะ เราได้ยินแบบนี้ก็น้ำตาจะไหล เลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ไปไหนโดยที่ไม่มีลูกไปด้วยแล้ว เพราะทริปนี้เราห่างกันนานที่สุดเลย 4 วันเต็มๆ"

ขณะที่คลิปวีดีโอสุดฮาของลูกสาวตัวน้อย น้องณิริน โชว์ทักษะเลียนเสียง 3 ระดับ ของเจ้าตัวออกรายการโทรทัศน์นั้น หนิง ปณิตา ได้ชี้แจงว่า เธอไม่เคยทราบมาก่อนว่าสาวลูกสามารถทำได้ ซึ่งก็ตั้งใจว่าหลังจากนี้จะระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดให้มากขึ้น เพราะบางคำที่ใช้ลูกก็สามารถจดจำและนำไปเป็นแบบอย่างได้จริงๆ

"ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเขาจะก็อปปี้หนิงได้เป๊ะขนาดนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้หนิงรู้สึกว่าหนิงต้องระมัดระวังคำพูดคำจาให้มากขึ้น เพราะหนิงไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาจำได้ขนาดนี้ และที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยทำให้เราเห็นด้วย นี่คือครั้งแรกเลยจริงๆ ประโยคเป๊ะ จังหวะเป๊ะ คำพูดเป๊ะมาก"

"ถามว่าเก่งแบบนี้มีแววเข้าวงการไหม เอ่อ...จริงๆ เขาก็เล่นละครที่หนิงเป็นผู้จัดอยู่นะคะ รวมถึงได้ร่วมงานกับดาราวีดีโอ แต่ตัวหนิงเองก็ไม่อยากให้เขาแสดงละครเยอะๆ สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นละครหรืออะไรอื่นๆ ก็แล้วแต่ในสิ่งที่เขาอยากทำ เพราะทุกครั้งที่รับงานหนิงจะถามเขาก่อนว่าเขาอยากทำจริงๆ ไหม เพราะถ้าหากเขางอแงหนิงจะได้บอกกับเขาได้ว่า ในเมื่ออยากทำเราก็มีความรับผิดชอบ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้