40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  959 จำนวนผู้เข้าชม  | 

40 ยังเซี๊ยะ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" คุณแม่สุดเซ็กซี่ ขอแซ่บแค่ใน IG มากกว่านี้เกรงใจลูก

ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวกันหนักมาก สำหรับความแซ่บของ "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" อดีตนางแบบสาววัย 40 ปี ที่ถึงแม้ทุกวันนี้เจ้าตัวจะเป็นคุณแม่ลูกสองของ "น้องแพรว" และ "น้องภูมิ" แบบเต็มเวลา จนห่างหายไปจากงานถ่ายแบบหรืองานเซ็กซี่ไปสักพักใหญ่ แต่ถ้าหากได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมก็จะเห็นได้เลยว่า คุณแม่ลูกสองคนนี้ยังคงแซ่บเวอร์ในชุดว่ายน้ำ จนสาวๆ รุ่นน้องยังต้องหลีกทางให้

แถมล่าสุด "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ก็ยังได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคจากแฟนๆ ถึงความแซ่บดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่า ยังไง...ยังไง ก็จะขอเซ็กซี่แค่ในอินสตาแกรมเท่านั้น ส่วนงานถ่ายแฟชั่นคงต้องขอผ่านไปก่อน เพราะมองว่าเลยวัยมาแล้ว และที่สำคัญเกรงใจลูกทั้งสองคนด้วย

"จริงเหรอ คนอาจจะลืมของเก่าไปมั้ง แต่ตุ๊กคิดว่าไม่แซ่บเลยนะ แค่อาจจะโอเคประมาณหนึ่ง เพราะไปทะเลเราก็ต้องเตรียมตัวเนอะ ให้มันดูดีกว่าร่างปกติประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ แถมชุดที่ใส่ก็ยังเป็นชุดวันพีซธรรมดาด้วย จริงๆ อาจจะเป็นเพราะคนไม่ค่อยเห็นกันมากกว่า เพราะแก่แล้วใครจะมาอยากดูบ่อยๆ (หัวเราะ)"

"ถามว่าทวงบัลลังก์ไหม ไม่ทวงหรอกค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เวลาใครไปเที่ยวทะเลเขาก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมกันเนอะ สนุกสนาน เราก็เลยขอเรียกร้องความสนใจนิดๆ หน่อยๆ ตามวัย (หัวเราะ) ซึ่งก็มีคนเข้ามาแซวบ้างเหมือนกันนะ บางคนก็อวยเบาๆ"

"ส่วนงานเซ็กซี่ถ้ามีติดต่อมา จริงๆ วัยเราก็ไม่น่าจะได้แล้วแหละ เกรงใจลูกด้วย หลายๆ อย่างรวมกัน หรือถ้าหากถ่ายไปแล้วคนบอกว่าแก่คงอายแน่เลย เอาเป็นว่าถ่ายเล่นๆ ลงอินสตาแกรมก็น่าจะโอเคแล้ว กำลังดี สนุกสนาน"

"วิธีดูแลรูปร่างของตุ๊ก เอาตรงๆ รูปร่างก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นะ เราก็แค่พยุงเท่าที่นะพยุงได้ตามวัยของเรา แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันอยู่ที่การทาน และการออกกำลังกายของเรามากกว่า ซึ่งตุ๊กอาจจะโชคดีหน่อยตรงที่รู้ลิมิตตัวเองว่ากินเท่าไหร่แล้วจะอ้วน หรือถ้ามีทริปไปทะเลก็จะงดมื้อดึกสักอาทิตย์ แต่พอกลับมาทริปก็กินเหมือนเดิม"


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้