"แมทธิว เลวิส" อดีตพ่อมดน้อย "เนวิลล์ ลองบัตทอม" จาก Harry Potter เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แมทธิว เลวิส" อดีตพ่อมดน้อย "เนวิลล์ ลองบัตทอม" จาก Harry Potter เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

“ให้บ้านกริฟฟินดอร์หนึ่งร้อยคะแนน!” ใครที่เคยเป็นแฟนภาพยนตร์ดังอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะต้องคุ้นเคยกับประโยคนี้เป็นอย่างดี รวมถึง Neville Longbottom (เนวิลล์ ลองบัตทอม) อดีตพ่อมดน้อยร่างอวบจอมซุ่มซ่ามจากบ้านกริฟฟินดอร์ ที่มักจะถูกเพื่อนๆ ค่อยแกล้งอยู่เสมอ แต่พอโตแล้ว ไม่มีใครสู้ความหล่อของเขาได้สักคน เพราะว่าหนุ่มน้อย Matthew Lewis (แมทธิว เลวิส) ผู้เคยรับบท ‘เนวิลล์ ลองบัตท่อม’ ในปัจจุบันนี้ เขาได้กลายเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต กล้ามแน่น! และที่สำคัญ Matthew Lewis เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการกับแฟนสาวชาวอิตาลีไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

งานแต่งงานของ Matthew Lewis และ Angela Jones (แองเจลิน่า โจนส์) แฟนสาวชาวอิตาลี ถูกจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ณ สวนเล็กๆ แห่งหนึ่งในเมือง Portofino ประเทศอิตาลี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก เรียบง่าย อบอุ่นไปด้วยญาติและเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยพิธีการใดๆ จนเมื่อหนุ่มแมธิวอัปโหลดรูปภาพของเขาที่กำลังสวมชุดเจ้าบ่าวควงแขน Angela Jones เข้าพิธีแต่งงานผ่านทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน พร้อมข้อความติดตลก  "Not only did I miss @ArcticMonkeys in LA but they were performing in Italy at the same time we were there and my wife made me get married instead. Fuming." นั้นแหละ แฟนหนังของหนุ่มแมธิวจึงได้ทราบข่าววิวาห์ของเขาอย่างเซอร์ไพรส์

โดยเส้นทางความรักของ Matthew Lewis นักแสดงชาวอังกฤษกับแฟนสาวชาวอิตาลีนั้น ต้องบอกว่าเป็นเวทมนต์ดลบันดาลก็ว่าได้ เพราะสถานที่ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาพบกันก็คือ งานเทศกาล Wizarding World ของหนัง Happy Potter ที่จัดขึ้นใน Universal Studios เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นที่ๆ ฝ่ายเจ้าสาวทำงานอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มเดตกันในเดือนกรกฏาคม 2016 คบกันเดือนพฤษภาคม 2016 และสวมแหวนหมั้นกันที่หอไอเฟล ณ กรุงปารีสในอีก 7 เดือนต่อมา

ซึ่งตลอด 2 ปีที่คบกันมา Matthew เก็บเรื่องราวของความรักและคนรักให้ห่างจากสื่อมาโดยตลอด ก่อนที่จะเปิดตัวแฟนสาวในงานชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของเรื่อง Beauty and the Beast ของเพื่อนเก่าอย่าง Emma Watson เพื่อนนักแสดงที่ Matthew Lewis เคยแอบชอบสมัยเล่นภาพยนต์เรื่อง Harry Potter ด้วยกันนั้นเอง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้