"น้อง.พี่.ที่รัก" เปิดจ๊อบคึกคัก 10 พ.ค.นี้

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  483 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้อง.พี่.ที่รัก" เปิดจ๊อบคึกคัก 10 พ.ค.นี้

ไม่ใกล้เข้าฉาย ค่ายหนังอย่าง “จีดีเอช” ไม่ปล่อยเรื่องย่อให้รู้จนเมื่อภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ “น้อง.พี่.ที่รัก” วางผังเข้าโรงภาพยนตร์ 10 พฤษภาคมนี้ หนังของผู้กำกับอารมณ์ดี “บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” และ 3 นักแสดงสุดฮอตแห่งปี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,นิชคุณ หรเวชกุล และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  จึงมีเรื่องราวมาเกริ่นนำให้ทราบแล้วเจ้าค่ะ

โดยหนังเล่าเรื่องของ ชัช (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือ น้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอดแล้วกลายเป็นน้องสาว ชัชจึงเซ็งระดับสิบ ความฝันที่จะได้เล่นหุ่นยนต์และเตะบอลแมนๆ กับน้องก็จบไป เพราะเล่นกับ ไอ้เจน (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ทีไร มันก็ร้องไห้งอแงทุกที ตั้งแต่เด็กจนโต ชัชกับเจนตีกันได้ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ จะมีพี่ชายคนไหนที่ห่วยกว่าน้องสาวไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา นิสัย แข่งกันยังไงเจนก็เพอร์เฟกท์กว่า เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ ก็คือตอนที่มีคนมาจีบเจน ชัชจะทำตัวกร่างไล่หนุ่มๆ ให้หนีหายไปหมดเหมือนเป็นการเอาคืน 

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับ โมจิ (นิชคุณ หรเวชกุล) ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเพอร์เฟกท์ เพราะเจนไม่อยากให้รักครั้งนี้ต้องพังยับด้วยน้ำมือของพี่ชัชเหมือนที่ผ่านมา แต่ความรักไม่ใช่ความลับ ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน ก็บอกแล้วว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน!!


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้