"อติลา The Face Men" เผยข่าวดีภรรยากำลังจะคลอดลูกชาย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อติลา The Face Men" เผยข่าวดีภรรยากำลังจะคลอดลูกชาย

เป็นเรื่องราวที่น่าแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกใหม่ทายาทตัวน้อยของหนุ่มหล่อ "อติลา อาเธอร์"  หนุ่มลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ นายแบบชื่อดังจากรายการ The Face Men Thailand ที่ตอนนี้กำลังจะลืมตาออกมาดูโลกกว้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังจูบท้องภรรยาที่มีลูกน้อยอยู่ในครรภ์ด้วยความรัก พร้อมกับข้อความที่ว่า "Awaiting for my Prince to see the light of the day. My greatest achievement is yet to come. Soon it will be time to crown a new Prince charming" 

เรียกว่าครอบครัวกำลังรอคอยเจ้าชายตัวน้อยๆ ลืมตาดูโลก

นอกจากนี้ เต้ ปิยะรัฐ บิ๊กบอสแห่ง The Face Thailand ได้เผยภาพปาร์ตี้เบบี้ชาวเวอร์ที่เจ้าตัวจัดให้กับครอบครัวของ อติลา พร้อมกับข้อความแสดงความยินดี โดยระบุว่า 

"A Baby Shower for my Kid’s baby Congratulations to you and your family, Attila รวมตัวกันจัดงานเบบี้ชาวเวอร์ ให้ ลูกชายคนโต @attila_arthur จากครอบครัว @thefacethailand"

"วันนี้ลูกชายเราคนนี้มีครอบครัวสมบูรณ์ และ พร้อมทำหน้าที่คุณพ่อแล้วนะ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ The Face Family นะจ๊ะ @boom_pattra"

ต้องขอแสดงความยินดีกับ อติลา คุณพ่อป้ายแดงด้วยนะคะ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้