รีวิว Camp Out Korat นอนรถบ้านสุดคูล ที่สุดแห่งความฮิปสเตอร์ของภาคอีสาน

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1085 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว Camp Out Korat นอนรถบ้านสุดคูล ที่สุดแห่งความฮิปสเตอร์ของภาคอีสาน

Camp Out Korat ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของจังหวัดนครราชสีมา เหมาะที่จะเป็นที่แฮงค์เอ้าชวนแก๊งเพื่อนๆ สายชิลมานอนเล่นพักผ่อนปิ้งย่างบาร์บีคิวกันในสไตล์แคมป์ปิ้ง
ที่ Camp Out Korat มีบริการที่พักหลากหลายรูป แบบ ทั้งที่พักแบบเต๊นท์ และเต๊นท์กระโจม บ้านต้นไม้ และที่พีคที่สุดคือรถบ้านนั่นเอง


ซึ่งไฮไลท์เด็ดที่เราอยากแนะนำให้มาลองพักกันก็คือที่พักในแบบรถบ้าน ในบรรยากาศสุดชิลของที่นี่ ภายในรถบ้านตกแต่งด้วยไฟนีออนสีส้ม สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ

หากใครกลัวที่จะไม่ได้รับความสะดวกสบายในการนอนในรถบ้านนั้น รับรองเลยว่า สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณคิดว่าจะพบเจอในโรงแรมดีๆ สักที่ ในรถคันนี้มีหมด


ทั้งเตียงนอนและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ อีกทั้งยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ให้แก่เหล่าสาวๆ เอาไว้ไปโพสต์อวดลงโซเชี่ยลแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย

มาลองเปิดประสบการณ์นอนบนรถบ้านที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วดูสักครั้ง รับรองว่าหลับสบายไม่แพ้โรงแรมดีๆ แน่นอน


ในยามค่ำคืนทั่วทั้งบริเวณของที่นี่นั้นจะประดับประดาไปด้วยแสงไฟนีออนสีส้ม ให้บรรยากาศเหมือนกับการมาแคมป์ปิ้งอยู่ที่ต่างประเทศ

เปรียบกับว่าคุณแหละเหล่าแก๊งเพื่อนซี้นั้น ได้ขับรถบ้านตระเวนเที่ยวไปทั่วประเทศและจอดแวะพักผ่อนในป่าใหญ่ เหมือนในหนังเลยก็ว่าได้


นอกจากตัวที่พักที่เป็นไฮไลท์สำคัญของที่นี่แล้ว Camp Out Korat ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้ทำระหว่างวันอีกด้วย

เช่น การพายเรือ และกิจกรรมทางน้ำ หรือการปิ้งย่างบาร์บีคิวและจัดปาร์ตี้รอบกองไฟกันในยามค่ำคืน ซึ่งทางที่พักมีบริการจัดเตรียมบาร์บีคิวเสียบไม้ไว้ให้ด้วย


ลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร นอนบนรถบ้านแบบเท่ห์ๆ ปลอมตัวเป็นฮิปสเตอร์สัก 1 วัน และเก็บภาพสวยๆ ไว้เป็นความทรงจำที่นี่กันครับ


ที่ตั้ง Camp Out Korat : 267 หมู่ 11 หมู่บ้านอ่างแก้ว ถนนโชคชัย-เดชอุดม ต.มะเกลือใหม่, อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
สนับสนุนเนื้อหา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้