ใหม่ ดาวิกา ดราม่าเรียนนาน 7 ปี ถูกเทียบซุปตาร์คนอื่น

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่ ดาวิกา ดราม่าเรียนนาน 7 ปี ถูกเทียบซุปตาร์คนอื่น

ซึ่งงานนี้ทางด้านของนางเอกพันล้านก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าครั้งนี้ว่า เธอไม่ได้รู้สึกซีเรียสและไม่ได้เสียใจที่ถูกเปรียบเทียบ เพราะส่วนตัวมองว่าถ้าหากเรียนไม่จบจะรู้สึกเสียใจมากกว่า

ล่าสุดเรียนจบตามที่ตั้งใจแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้เรียนจบแล้วใหม่รู้สึกว่าใหม่เรียนคุ้มมากเลยค่ะความรู้ใหม่แน่นมาก เพราะใหม่เรียนตามโควต้าที่เขาให้เลย ประมาณ 6-7 ปี (หัวเราะ) การเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญและมีความหมายสำหรับแม่ใหม่มาก ใหม่ก็เลยอยากที่จะทำสิ่งนี้ให้ได้ แม้ขณะที่ใหม่กำลังสนุกกับการทำงานใหม่ก็ต้องยอมแลก และพอมันมีวันนี้วันที่ใหม่เรียนจบคุณแม่ก็ดีใจมากๆ ใหม่ไม่เคยเห็นแม่ดีใจขนาดนี้มาก่อน ใหม่ก็เลยคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แม่ภูมิใจในตัวใหม่ และใหม่เองก็เต็มใจที่จะทำให้ท่านอยู่แล้วด้วยค่ะ ซึ่งกำหนดรับปริญญาก็จะเป็นช่วงเดือนธันวาคมปีนี้"

"ส่วนเรื่องที่มีคนนำไปเปรียบเทียบกับนักแสดงท่านอื่นที่ถึงแม้งานเยอะแต่เขาก็ยังจบตามเกณฑ์ได้ คือจริงๆ เรื่องนี้ใหม่ก็เข้าใจนะคะเพราะตัวใหม่เองก็อยากจะจบตามเกณฑ์เหมือนกัน ถึงใหม่จะไม่เก่งในห้องเรียน แต่ใหม่ก็เก่งจากประสบการณ์ข้างนอก ใหม่ชอบใช้ชีวิตในการทำงาน ดังนั้นเรื่องนี้สำหรับตัวใหม่เองและครอบครัวมันก็เลยไม่ได้เป็นปัญหา ถ้าหากพ่อแม่เข้าใจใหม่ก็พอใจแล้ว แต่ถ้าถามว่าใหม่รู้สึกยังไงที่โดนเปรียบเทียบ ใหม่ไม่เสียใจเลยค่ะ แต่ถ้าเรียนไม่จบจะเสียใจมากกว่า"

มีข่าวว่าผู้ใหญ่จะให้เราลงละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล แสดงคู่กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ?
"ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์มค่ะ แต่ก็เห็นแล้วว่ามีเรื่องนี้ติดต่อเข้ามา ถามว่าจะรับไหม เอ่อ...ใหม่ก็ต้องดูอะไรหลายๆ อย่างก่อน เพราะอย่างที่บอกตอนนี้มันยังไม่มีการคอนเฟิร์มใหม่ก็เลยไม่กล้าพูดว่าเราจะได้รับเล่นหรือเปล่า เพราะถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงอีกดาวิกาก็ต้องโดนว่าอีกค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่จะได้เล่นกับพี่เต๋อไหม อันนี้ใหม่ก็ยังไม่อยากพูดถึง เพราะเรื่องนี้อยู่ที่การตัดสินใจของพี่เขาและใหม่ก็อยากให้ถามพี่เขาเองมากกว่า แต่สำหรับใหม่ถ้าได้ร่วมงานกับพี่เต๋อจริงๆ ก็ดีค่ะเพราะเราเคยงานร่วมกันมาแล้ว แถมพี่เขาก็ยังเป็นคนเก่งมากๆ เลยด้วย ดังนั้นเรื่องละครก็รอแค่ผู้ใหญ่คอนเฟิร์มค่ะ"

"สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของเราถามว่าชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมไหม เอ่อ...ก็ยังปกติเหมือนเดิมนะคะ มีเจอกันบ้าง พี่เต๋อยังคงเป็นเหมือนเดิมแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าถามว่าเขาเป็นคนโรแมนติกไหม ก็น่าจะนะคะ แต่ถ้าถามว่าชอบไหม ใหม่ก็ยังไม่รู้จักเขาขนาดนั้นเหมือนกัน เพียงแค่ใหม่เองก็ชอบคนดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันก็ยังต้องดูกันไปเรื่อยๆ และตอนนี้มันก็เร็วเกินไปที่เราจะตัดสินใจคงต้องใช้เวลากันอีกหน่อย"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้