BLOG

 


แม้จะเป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัวแต่ในละครเรื่อง "รูปทอง" หนุ่มหล่อ "ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" ก็เล่นได้อย่างเข้าถึงบทบาทสุดๆ ทำเอาคนดูเชื่อและอินไปกับความสับสนทางเพศของตัวละคร

แม้ช่วงนี้ประเทศไทยจะถูกประกาศว่าเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ แต่คนดังของบ้านเราหลายคนยังสวนกระแสสภาพอากาศ พาเหรดอวดความเซ็กซี่อย่างกับอยู่ในช่วงซัมเมอร์

ได้ฤกษ์ดี ลั่นฆ้องกันไปแล้วกับผู้จัดฝีปากกล้า คนเก่ง อย่าง “พี่ไก่ วรายุฑ” บอสใหญ่ แห่งค่าย เลิฟดราม่า จำกัด จัดใหญ่เอาใจแฟนๆเดินหน้าบวงสรวงละคร “หนี้รักในกรงไฟ” เป็นละครสนุกครบรส สุดเข้มข้น

“ให้บ้านกริฟฟินดอร์หนึ่งร้อยคะแนน!” ใครที่เคยเป็นแฟนภาพยนตร์ดังอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะต้องคุ้นเคยกับประโยคนี้เป็นอย่างดี รวมถึง Neville Longbottom (เนวิลล์ ลองบัตทอม) อดีตพ่อมดน้อยร่างอวบจอมซุ่มซ่ามจากบ้านกริฟฟินดอร์

ตามมาติดๆ กับข่าวดี เมื่อ "เกลือ เป็นต่อ" หรือ "เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" นักแสดงมากความสามารถ ที่เป็นทั้งคนเขียนบท และผู้กำกับ รวมถึงล่าสุดกับบทบาทใหม่ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว  

อลิซ(ญาญ่า)รู้ความจริงว่ามะหมี่(แพร พิชชาภา) ไม่ได้แต่งงานกับดวิน(ณเดชน์) ก็อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ยอมร่วมงานแต่ง และเต้นรำกับดวินอย่างมีความสุข

ดำเนินเรื่องมาใกล้จะถึงตอนจบแล้วกับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 HD ของผู้จัดฯและผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินเมื่อรัตตวัลย์

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน “ตัวประกอบ” ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่พีคสุดๆ อีกเรื่อง

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับที่อยู่บริเวณงาน The Mall Group Get Lucky Midyear Sale ถึงกับต้องตลึงกันเป็นแถว เมื่อซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวที

นางเอกสาวหน้าหวาน "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ภรรยาคนสวยของ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ต้องบอกว่าเธอเป็นสาวสายบุญสวยทั้งกายและใจตัวจริง

เป็นไม้เบื่อไม้เมาที่เจอกันไม่ได้ ต้องปะทะคารมกันตลอด ในละครฟอร์มยักษ  สายรักสายสวาท  แต่วีคนี้ กลับมีฉากหวานๆ ของพระนางรุ่นเล็ก

ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ กำลังเข้มข้นสนุกสนานและน่าติดตามทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะคิวบู๊ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ เพราะสมจริง และสุดมันส์ จนคนดูต้องลุ้นตาม

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ลงรอยกันตลอดทั้งเรื่องก็ว่าได้สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง รูปทอง ล่าสุดมีฉากที่ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาทั้งคู่เครียดหนักกันเลยทีเดียว

ซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย” เป็นเรื่องราวของ เต๋อ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มหน้าตาดี ท่าทางลึกลับ เปิดสอนพิเศษเพื่อหารายได้ แต่กิจการไปได้ไม่สวย เลยไปกู้เงินนอกระบบจาก

ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามกัน สำหรับคู่รักสุดหวาน "เบลล่า ราณี" และ "เวียร์ ศุกลวัตน์" ล่าสุด "เบลล่า" ได้เข้ามาคอมเมนต์แซว "เวียร์" ที่โพสต์ภาพฉากหนึ่งจากละคร "สัมปทานหัวใจ" ตามด้วยการปลดกระดุมโชว์ซิกแพค และกล้ามล่ำๆ ในอิสตาแกรมว่า "ขายของเก่ง"

ถึงคิวสลัดผ้ากับเขาบ้างแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนพ้องนางเอก รวมถึงซุปตาร์คนอื่นๆ ในวงการอวดหุ่นเซี๊ยะผ่านโลกโซเชียลจนแฟนๆ ร้อง อู้หู...ไปตามๆ กัน

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ที่ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนจะได้เห็นหน้าของเธอปรากฏอยู่ในจอทีวี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะของนักแสดงและพิธีกร บอกเลยว่านาทีนี้ต้องยกให้ "ไอซ์" จริงๆ

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง ณวัฒน์ กับ บี น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

แม้เมืองไทยจะฟ้าครึ้มฝนพรำทุกวี่วัน แต่อีกซีกโลกอย่างประเทศนอร์เวย์กำลังเข้าสู่ฤดูร้อนที่ชาวนอร์วีเจียนต่างรอคอย เพราะต้องเผชิญกับอากาศหนาวมาอย่างยาวนาน ซึ่งซัมเมอร์ปีนี้นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก็ได้บินกลับบ้านช่วงสั้นๆ ก่อนบินไปร่วมงาน Louis Vuitton Cruise Show ณ ประเทศฝรั่งเศส

อาจจะเป็นทริปที่ผิดแผนไปบ้างนิดหน่อย แต่ก็เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข...แบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวจริงๆ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"ที่จูงมือพาภรรยาและลูกสาวสุดน่ารัก "น้องชูใจ" ร่วมทริปไปด้วยในครั้งนี้

ไม่บ่อยเลยที่จะได้เห็น คุณแม่ลูก4 "พลอย ชิดจันทร์" แต่งตัวสวยหวานในชุดไทย ตามกระแสละครฮอตฮิตแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" ทั้งชุดและการแต่งหน้าทำผม แต่งเต็มและสวยมาก เพราะเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บที่มีลูกก็ยิ่งผอม ใส่ชุดไหนก็เป๊ะ 

หลังจากโลกสดใสเป็นสีชมพูติดลิสต์คู่รักมุ้งมิ้งของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "แพทรีเซีย กู๊ด" กับ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ที่ตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะตัวติดกันไปแล้ว เจอ "พีช" ก็ต้องเห็น "แพท" อยู่เคียงข้างเสมอ

เคยโดนเม้าท์ว่าชวดบท ขุนเรือง ในละครที่ฮอตสุดๆ อย่าง บุพเพสันนิวาส ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับหนุ่มหล่อมาดเข้ม เพ็ชร ฐกฤต

ปล่อยตัวโสดมานานหลายปี จนแฟนๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่อดีตเกิร์ลกรุ๊ป “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” หรือ “พิม ซาซ่า” สมาชิกวงซาซ่า (Zaza) วัย 37 ปี จะมีข่าวดีเรื่องหัวใจให้ได้กระชุ่มกระชวยกับเขาบ้าง

นานๆ จะเห็นแก๊งนางเอกร่วมช่อง มารวมตัวกันแบบนี้ แต่ละคนสวยๆ ฮอตๆ ทั้งนั้น จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกัน ไม่ว่าจะเป็น "มิ้นต์ ชาลิดา","เต้ย จรินทร์พร","แมท ภีรนีย์","แต้ว ณฐพร" และ "มิว นิษฐา" นัดกันมาทานข้าว

จากกระแสตอบรับ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ดีเกินคาด ผู้จัดและผู้กำกับ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” เดินหน้าผลิตซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”

ผ่านไปแล้วสำหรับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทยที่ทำแฟนคลับได้เต็มอิ่มและฟินกันสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK ของวงนักร้องสุดฮอตในเกาหลี “GOT7” ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

เรียกว่าชัดเจนและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่นี้ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าเข้ม "ท็อป จรณ" และนางเอกสาวหมวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังจากค่อยๆ เปิดตัวทีละนิด กับความรักที่ค่อยๆ เติบโต ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย 

กือบจะแฮปปี้อินเลิฟกันอยู่แล้วเชียว สำหรับนายหัวนาบุญ รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และรัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ทั้งหวาน โรแมนติก ทำเอาแฟนละครเชียร์ให้ได้คบกัน ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้