“ฐิสา” ดราม่าหนัก เมื่อเห็น “เวียร์” กอดกับแฟนเก่า

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ฐิสา” ดราม่าหนัก เมื่อเห็น “เวียร์” กอดกับแฟนเก่า

เกือบจะแฮปปี้อินเลิฟกันอยู่แล้วเชียว สำหรับนายหัวนาบุญ รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และรัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ทั้งหวาน โรแมนติก ทำเอาแฟนละครเชียร์ให้ได้คบกัน ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 HD ของผู้จัดฯและผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน แต่แล้ววันที่เนตรนภา รับบทโดย เมจิ-รัศม์ประภา วิสุมา กลับมาก็ทำให้รัตตวัลย์ต้องแอบเจ็บอยู่ข้างในลึกๆเมื่อต้องมาเห็นภาพบาดใจนาบุญกับเนตรนภากอดกัน

รัตตวัลย์(ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร)จะมาเยี่ยมเนตรนภา(เมจิ-รัศม์ประภา วิสุมา)ที่โดนรอบทำร้าย แต่เนตรนภาไม่อยู่ที่ห้องผู้ป่วย พยาบาลจึงแจ้งว่าออกไปเดินเล่นที่สวนกับสามี แค่คำว่าสามีก็ทำเอารัตตวัลย์อึ้ง รัตตวัลย์เลยเดินไปหาที่สวน เห็นนาบุญ(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)กับเนตรนภากำลังคุยปรับความเข้าใจกัน ตัวเองเลยคิดไปต่างๆนาๆว่าทั้งคู่ยังรักกันอยู่ และภาพสุดท้ายที่เห็นคือ เนตรนภากอดกับนาบุญ ทำเอารัตตวัลย์หัวใจหล่นวูบ ผิดหวังและเสียใจจนทนดูต่อไปไม่ได้ เดินน้ำตาไหลนึกถึงคำพูดคำสัญญาที่นาบุญเคยให้ไว้ จนเก็บน้ำตาไม่อยู่

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ปักหลักถ่ายทำบนดาดฟ้าโรงพยาบาลวิภาราม จ.สมุทรสาคร และบอกให้ทีมงานทุกคนเงียบ เพื่อให้ฐิสาได้ทำอารมณ์ก่อนเข้าฉาก เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ต้องแอบร้องไห้เสียใจอยู่คนเดียว งานนี้เวียร์ยกนิ้วให้ในการแสดงเรียกน้ำตาของฐิสา แค่ผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ฐิสาก็บีบน้ำตาออกมาได้ทันที

รัตตวัลย์จะเก็บความรู้สึกเสียใจแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน แล้วนาบุญจะรู้หรือไม่ ยังไงตามลุ้นตามเชียร์กันได้ใน“สัมปทานหัวใจ” ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้