NSM จัดเต็มกิจกรรมร่วมผนึกกำลังความสนุกในงาน THE MALL LIFESTORE KIDSVENTURE 2024

Last updated: 22 มี.ค. 2567  |  69 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NSM จัดเต็มกิจกรรมร่วมผนึกกำลังความสนุกในงาน THE MALL LIFESTORE KIDSVENTURE 2024


21 มีนาคม 2567 - ดร.กรรณิการ์ เฉิน รองผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หรือ NSM ร่วมพิธีเปิดงาน “THE MALL LIFESTORE KIDSVENTURE 2024” กิจกรรมเปิดโลกการเรียนรู้ครั้งยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานที่เด็ก ๆ และเยาวชนสามารถใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมอย่างสร้างสรรค์ โดย NSM นำกิจกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์มากมายไปร่วมจัดแสดงในฐาน EXPLORE ที่พร้อมให้เด็ก ๆ ไปเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ทางธรรมชาติ

กับตัวอย่างแมลงนานาชนิด, สุดยอดผีเสื้อเมืองไทย เช่น มอธหนอนกระท้อน, ผีเสื้อถุงทองธรรมดา, ผีเสื้อจุดขอบ, มอธเหยี่ยว และครั้งแรกในไทย! กับการจัดแสดงภาพถ่ายมาโครจากช่างภาพระดับประเทศของไทย โปรเจกต์ 1 ใน 5 ที่ได้รับรางวัล Global Grant Awards

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-27 มีนาคม 2567 ณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิอย่าพลาดโอกาสพาเด็ก ๆ ไปเปิดโลกการเรียนรู้และสนุกสนานกับกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่ NSM ได้นำไปจัดแสดง /phatheaw รายงาน 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้