เบิร์ด ธงไชย ศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ เข้าชมโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอนกุมภกรรณทดน้ำ

Last updated: 8 ธ.ค. 2566  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบิร์ด ธงไชย ศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ เข้าชมโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอนกุมภกรรณทดน้ำ

เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานศิลปะการแสดงนาฏศิลป์ชั้นสูงของไทย เข้าชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอนกุมภกรรณทดน้ำ ท่ามกลางผู้ชมแน่นขนัดเต็มพื้นที่บริเวณด้านหน้าหอประชุมใหญ่ ต่างพากันขอถ่ายรูป ล้อมหน้าล้อมหลัง ด้วยความดีใจอย่างไม่คาดคิด
เมื่อต่างหันมาพบ เบิร์ด ธงไชย ขวัญใจของมหาชน เดินอยู่ด้านข้าง มาร่วมชมโขนในรอบประชาชน



เพิ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ไปหมาดๆ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ จัดเวลาดูโขนร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม เป็นแบบอย่างของคนไทยที่ให้ความสำคัญและเห็นคุณค่าของการแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ โดยเบิร์ด ธงไชยภูมิใจที่ได้มาชมโขน ชื่นชมนักแสดงและคณะทำงานทุกด้านที่ร่วมกันสร้างสรรค์การแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯตอนกุมภกรรณทดน้ำ ที่วิจิตรสวยงามครบทุกองค์ประกอบและมีคุณค่ายิ่ง

โดยบรรยากาศของผู้ชมที่เข้าชมรอบนี้แน่นขนัด พร้อมภาพแห่งความอิ่มเอมใจที่ได้รับชมการแสดงโขนไปพร้อมกับศิลปินที่ชื่นชอบ และได้ถ่ายรูปกับเบิร์ด ธงไชย ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้