ส้ม-ชนากานต์ นำทีมนางงามร่วมแสดงความยินดี “ภัตตาคารเล่งหงษ์” สาขาใหม่ “พรานนกตัดใหม่”  ลิ้มรสเมนูดัง "เป็ดปักกิ่ง"

Last updated: 29 ก.ย. 2566  |  702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส้ม-ชนากานต์ นำทีมนางงามร่วมแสดงความยินดี “ภัตตาคารเล่งหงษ์” สาขาใหม่ “พรานนกตัดใหม่”  ลิ้มรสเมนูดัง "เป็ดปักกิ่ง"

ต้องบอกว่าเป็นเชฟนางงามที่มีทั้งดีกรีความสวย และเป็นเชฟตัวแม่ในเรื่องการทำขนมและอาหาร สำหรับ "ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990"  ล่าสุดพาน้องนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์  หนูสิ ศิริรัตน์ เรืองศรี  ส้ม-กนกกร  ใจชื่น  ณ ฉัตร เมืองโคตร (กวินณัฎฐ์ แฮร์มัน) เพ็ญนภา พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิด   ร่วมแสดงความยินดีกับ ร้านเล่งหงษ์ อาหารจีนสูตรแต้จิ๋ว สาขาใหม่ สาขาพรานนกตัดใหม่ โดยมีลูกสาวคนสวยของเฮียซ้ง เล่งหงษ์ ให้การต้อนรับสาวๆ อย่างอบอุ่น



มาร้านเล่งหงษ์ทั้งทีสาวก็ไม่พลาดกับเมนูเด็ดเมนูดังของที่นี่ เป็ดปักกิ่ง ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องหนังเป็ดที่บางกรอบ แผ่นใหญ่เต็มจาน ทานคู่กับซอสและแป้งที่กินไปแล้วรู้เลยว่าอร่อยแตกต่างไม่เหมือนใคร  พร้อมด้วยติ่มซำสูตรกว่า 61 ปีของภัตตาคารเล่งหงษ์ที่เสิร์ฟร้อนๆ  พร้อมทั้งอาหารจีนอีกหลายหลายเมนูทั้งของคาวและของหวานละมุนลิ้น เรียกว่าอิ่มจุกๆกันทุ๊กคน



ที่สำคัญตอนนี้เชฟส้มกระซิบบอกว่าใครที่ชื่นชอบอาหารจีนรสชาติดีๆ มีคุณภาพ อยากชวนคุณพ่อคุณแม่แวะไปรับประทานที่ร้านแวะไปได้ทั้ง 3 สาขา พระราม 2 สุขุมวิท 62 และพรานนกตัดใหม่ จองโต๊ะโทร 089-113-8948  082-478-2666 และ 097-426-3526 ล่วงหน้าจะได้ไม่ต้องรอนาน  

ส้ม-ชนากานต์ นำทีมนางงามร่วมแสดงความยินดี “ภัตตาคารเล่งหงส์” สาขาใหม่ “พรานนกตัดใหม่”  ลิ้มรสเมนูดัง "เป็ดปักกิ่ง" เป็ดปักกิ่ง เล่งหงษ์ เฮียซ้ง เล่งหงษ์ ส้ม-ชนากานต์ มิสไทยแลนด์เวิล์ด 1990 หนูสิ สิริาัตน์ เรืองศรี ณ ฉัตร เมืองโคตร (กวินณัฎฐ์ แฮร์มัน) เพ็ญนภา พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิด นางงาม มิสไทยแลนด์เวิล์ด ส้ม-ชนากานต์ นำทีมนางงามร่วมแสดงความยินดี “ภัตตาคารเล่งหงษ์” สาขาใหม่ “พรานนกตัดใหม่”  ลิ้มรสเมนูดัง "เป็ดปักกิ่ง" นางงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ "ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990"  หนูสิ ศิริรัตน์ เรืองศรี  ส้ม-กนกกร  ใจชื่น ณ ฉัตร เมืองโคตร (กวินณัฎฐ์ แฮร์มัน) เพ็ญนภา พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิด ร้านเล่งหงษ์
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้