“ทีมนักฟุตบอลตาบอดไทย” บินลัดฟ้าเก็บตัวเตรียมชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ “มิสทิน” ร่วมสนับสนุน หวังผลักดันทีมคว้าสิทธิชิงชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024

Last updated: 18 ส.ค. 2566  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ทีมนักฟุตบอลตาบอดไทย” บินลัดฟ้าเก็บตัวเตรียมชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ “มิสทิน” ร่วมสนับสนุน หวังผลักดันทีมคว้าสิทธิชิงชัยพาราลิมปิกเกมส์ 2024


“ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย” สุดยอดทีมอันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของทวีปเอเชียภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย เตรียมเดินทางสู่ประเทศอังกฤษเพื่อเก็บตัวและเตรียมความพร้อมเข้าแข่งชิงแชมป์โลก รายการ "IBSA World Games Birmingham UK 2023" ณ เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ โดย บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด


ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง “มิสทิน (MISTINE)” ร่วมสนับสนุนงบประมาณหลายๆด้านในการเตรียมความพร้อมแก่ทีมให้ประสบความสำเร็จและคว้าสิทธิ เข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึง

นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันนักฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย มีผลงานยอดเยี่ยมระดับชั้นนำ จนได้รับการจัดอันดับให้เป็นทีมอันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของทวีปเอเชีย ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ได้สำเร็จ จึงยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมนักฟุตบอล คณะผู้ฝึกสอนและสมาคมฯ ว่าทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยจะสามารถสร้างปรากฏการณ์ ‘จุดประกายบอลไทยในความมืด’ ด้วยการทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 3 ของการแข่งขัน
ชิงแชมป์โลกที่ประเทศอังกฤษในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะทำให้สามารถคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่จะจัดขึ้นในปีหน้าได้สำเร็จอย่างแน่นอนดังนั้นรายการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ จึงสำคัญเป็นอย่างมาก และต้องการแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี
ในการเตรียมความพร้อมอย่างสมบูรณ์สมาคมฯ จึงต้องขอขอบคุณ ‘มิสทิน’ ที่ร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยมา ณ โอกาสนี้”

นายดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวถึง ที่มาของการสนับสนุนครั้งนี้ว่า “มิสทิน สนับสนุนทุกความเท่าเทียม ตามแบรนด์คอนเซ็ปต์‘I’M PERFECTLY ME’ เพื่อให้ทุกคนสามารถมั่นใจ รัก และภูมิใจในตัวของตัวเอง การสนับสนุนงบประมาณในหลาย ๆ ด้านให้กับทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย ซึ่งเป็นทีมที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับโลกเพื่อเตรียมความพร้อม และปรับสภาพร่างกายก่อนเข้าชิงแชมป์โลกครั้งนี้ที่มิสทิน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้”



สำหรับ รายการ "IBSA World Games Birmingham UK 2023" จะจัดขึ้นโดยสหพันธ์กีฬาคนตาบอดนานาชาติ ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 12-27 สิงหาคม 2566 ซึ่งทางมิสทิน ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์กันแดด มิสทิน อะควา เบส อัลตรา โพรเทคชั่น แมทไลท์ เฟเชี่ยล ซันสกรีน โปร เอสพีเอฟ50+พีเอ++++ (MISTINE AQUA BASE ULTRA PROTECTION MATTE & LIGHT FACIAL SUNSCREEN PRO SPF50+ PA++++) ตลอดการฝึกซ้อมและแข่งขัน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งสำหรับนักกีฬาที่ต้องการการดูแลความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ



นายณัฐพงศ์ โมกขพันธ์ ผู้อำนวยการโครงการปันฝันปันยิ้ม กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการปันฝันปันยิ้ม ในฐานะกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสแก่ผู้ด้อยโอกาส รวมถึงผู้พิการ รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนช่วยผสานหน่วยงานจนเกิดการสนับสนุนงบประมาณด้านการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ นับเป็นการสนับสนุนความสามารถของนักกีฬาคนพิการสู่การสร้างประวัติศาสตร์ในเวทีโลก และยังสร้างการตระหนักถึงความสามารถที่เทียบเท่ากับคนปกติ ไม่มองถึงข้อจำกัดทางกายภาพ ซึ่งโครงการฯ ได้ร่วมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้เกี่ยวกับการแข่งขันฯ ผ่านทางสื่อพันธมิตรต่างๆ ให้ประชาชนได้รับทราบเกี่ยวกับการแข่งขันฯ และร่วมส่งแรงใจให้ทีมนักกีฬาของไทยประสบความสำเร็จ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้