ETDA xPress สื่อมวลชนสัญจรเพื่อชีวิตดิจิทัลไทยที่ดีกว่าเดิม

Last updated: 10 ก.ค. 2566  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ETDA xPress สื่อมวลชนสัญจรเพื่อชีวิตดิจิทัลไทยที่ดีกว่าเดิม


วันที่ 7 กรกฎาคม 2566  - สำนักงานพัฒนธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ จัดกิจกรรม  ปฎิบัติการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลดล๊อคประตู สู่ก้าวต่อไป เพื่อชีวิตดิจิทัลไทยที่ดีกว่าเคย โรงแรมเดอะไทด์ บางแสน จังหวัดชลบุรี

 


เริ่มต้นโปรแกรมด้วยการ เปิดประตูการรู้จักกัน ด้วยกิจกรรมสุขภาพกายสุขภาพใจ ชีวิตดิจิทัลคนไทยวันนี้อยู่ที่จุดไหน กับเคล็ดไม่ลับของการสร้าง Digital Well-Being เพื่อชีวิตดิจิทัลที่ดีกว่าเดิม ด้วยการสลับกันบีบนวดไหล่ขับไล่ความเหนื่อยล้า  จากนั้นปลดล๊อคความหวัง สะท้อนมุมมอง อนาคตการสื่อสารกับการกำหนดทิศทางก้าวต่อไป ด้วยการทำกิจกรรมพับเครื่องบิน ว่ารูปทรงแบบไหนจึงจะอยู่ในอากาศได้นานที่สุด  ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยกิจกรรม แชร์ริ่ง เปิดความท้าทาย ETDA  ก้าวใหม่ “Co-Creation Regulator ดีต่อใจคนดิจิตอล  ในมุมมองของสื่อมวลชนที่ได้สัมผัสการทำงานของ ETDA ด้วยการเล่าเรื่องผ่านภาพ ซึ่งทุกคนจะต้องนำมาร้อยเรียงกัน และเล่าเรื่องในภาพที่เห็นสะท้อนมุมมองการทำงานของ ETDA ซึ่งทุกคนร่วมกันถ่ายทอดออกมาเข้าใจง่าย สนุกสนานและประทับใจ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้