เมดพาร์คปลื้ม Med Music in the Park ดึงชาว กทม. หลั่งไหลสู่สวนเบญจกิติเกินคาด

Last updated: 29 พ.ย. 2565  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมดพาร์คปลื้ม Med Music in the Park ดึงชาว กทม. หลั่งไหลสู่สวนเบญจกิติเกินคาด

กรุงเทพฯ - ผ่านพ้นไปด้วยรอยยิ้มและความสุข สำหรับงาน "ดนตรีในสวน" จัดโดยโรงพยาบาลเมดพาร์ค ค่ำคืนของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา  ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขจากการขับร้องของศิลปินระดับโลกอย่าง Patrizio Buanne และศิลปินที่เก่งในแต่ละประเภทของไทยที่ได้คัดสรรมาอย่างดีทำให้การตอบรับสูงเกินคาด “ดนตรีในสวนครั้งนี้จัดขึ้นในโอกาสครบรอบสองปีของเราเพื่อขอบคุณประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาด้วยกันในช่วงเกือบสามปีที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนได้มีความสุขและผ่อนคลายจากเสียงดนตรีและเราตั้งใจจะจัดกิจกรรมเช่นนี้ทุกปี ขอบคุณท่านผู้ว่าชัชชาติและขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่ายที่ทำให้งานนี้สำเร็จด้วยดี” นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ. เมดพาร์คกล่าว 



ในพิธีเปิดงานดนตรี Med Music in the Park นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณเมดพาร์คที่จัดโครงการดีๆ นี้ขึ้นมา และเป็นครั้งแรกที่มีการอนุมัติให้ใช้พื้นที่ Amphitheater ในการจัดคอนเสิร์ต สวนเบญจกิติแห่งนี้เป็นของพวกเราทุกคน กทม. มีหน้าที่ดูแล จะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีพื้นที่สาธารณะที่มีคุณภาพ และมีบรรยากาศดีๆ ขอให้จัดทุกปี และขอให้พวกเรามีความสุข”


ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากวง RSU ออเครสตร้า และศิลปินคุณภาพทั้งไทยและสากล เช่น Patrizio Buanne  กบ เสาวนิตย์ ลูกหว้า พิจิกา เพียว เอกพันธ์ ที่มาสร้างสีสันในงานและยังมีนักร้องกิตติมศักดิ์ อย่างคุณดลชัย บุณยะรัตเวช มาขับร้องเปิดรายการอีกด้วย ประชาชนที่เข้ามาชมได้ร่วมร้องเล่นเต้นกันไปด้วย นับว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับทุกคนด้วยการรวมตัวของศิลปินชั้นนำที่ได้สร้างความประทับใจและความสุขข้ามปีกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมอื่นๆ ของ รพ. เมดพาร์ค ได้ที่ Facebook @medpark.thailand และพบกันใหม่ในงานดนตรีในสวนจากรพ. เมดพาร์คปีหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้