ถึงไทยแล้ว ศิลปินระดับโลก Patrizio Buanne ตรงไปที่ รพ. เมดพาร์คเพื่อเตรียมความพร้อมทันที

Last updated: 26 พ.ย. 2565  |  451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถึงไทยแล้ว ศิลปินระดับโลก Patrizio Buanne ตรงไปที่ รพ. เมดพาร์คเพื่อเตรียมความพร้อมทันที

กรุงเทพฯ - วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ผู้บริหาร รพ. เมดพาร์ค นำโดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ พร้อมด้วย นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ร่วมต้อนรับ Patrizio Buanne ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวอิตาเลียน รวมทั้งผู้สนับสนุนและสื่อมวลชน ในการมาเยือนเมืองไทยสำหรับงานดนตรี Med Music In the Park ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ณ Amphitheater สวนเบญจกิติ ในโอกาสครบรอบ 2 ปีของรพ.เมดพาร์ค นอกจากนี้ยังมีศิลปินไทย อาทิ เพียว เอกพันธ์ ผู้ชนะ The Voice All Stars กบ เสาวนิตย์ ลูกหว้า พิจิกา และวงออเคสตร้าจาก RSU มาร่วมขับร้องและบรรเลงเพลงในค่ำคืนพิเศษนี้



กิจกรรม “Med Music in the Park” ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ถือเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ รพ. เมดพาร์ครังสรรค์ขึ้น เพื่อส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับประชาชนชาวกรุงเทพ ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานพยาบาล ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและชุมชน  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้