นิปปอนเพนต์ ผู้นำด้านสีสุขภาพ ส่ง “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ สร้างมาตรฐานใหม่แก่สีทาภายในด้วยตรารับรองระดับโลก GREENGUARD GOLD CERTIFICATION การันตีอากาศสะอาด และความปลอดภัย

Last updated: 7 พ.ย. 2565  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิปปอนเพนต์ ผู้นำด้านสีสุขภาพ ส่ง “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ สร้างมาตรฐานใหม่แก่สีทาภายในด้วยตรารับรองระดับโลก GREENGUARD GOLD CERTIFICATION การันตีอากาศสะอาด และความปลอดภัย

นิปปอนเพนต์ (Nippon Paint) ผู้เชี่ยวชาญทุกงานสี หรือ The Coatings Expert ตอกย้ำนวัตกรรมสีเพื่อสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” (Nippon Paint AirCare) สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ที่ได้รับตรา GREENGUARD GOLD CERTIFICATION มาตรฐานระดับโลก รับรองโดยสถาบัน UL (Underwriters Laboratories Inc.) จากประเทศสหรัฐอเมริกา กับผลการตรวจสอบค่าปริมาณการปล่อยสารระเหยต่ำมากเพียง 0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร การันตีการเป็นสีทาภายในเพื่ออากาศสะอาด ลดความเสี่ยงจากอันตรายของสารระเหย ส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นให้ผู้พักอาศัยสูดหายใจได้เต็มปอดโดยตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION หรือ มาตรฐานการตรวจสอบค่าการปล่อยสารระเหยสู่บรรยากาศภายในอาคารอย่างเข้มงวดของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง แบ่งเป็น 2 ระดับ ได้แก่ GREENGUARD CERTIFICATION ขั้นพื้นฐาน ที่มีผลการตรวจสอบค่าการระเหยต่ำกว่า 0.00050 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร และ GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ขั้นสูงสุด กับผลการตรวจสอบค่าการระเหยที่ต่ำกว่ามากเพียง 0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร
ด้วยตรารับรองดังกล่าว ถือว่า “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” ได้สร้างมาตรฐานใหม่แห่งสีทาภายในเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง พร้อม 3 สุดยอดนวัตกรรม ได้แก่
1. Air Fresh ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ คาร์บอน (Active Carbon) ดูดซับสารระเหยสำคัญอย่าง
สารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง ภูมิแพ้ หากได้รับอย่างต่อเนื่องจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในตัวเอง ไร้สารระเหยอันตรายต่อร่างกาย (Zero VOCs) ไร้กลิ่นฉุน
ทาเสร็จแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที
2. Air Anti ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบนผนัง ด้วยเทคโนโลยี Silver-Ion
• กำจัดเชื้อ Human Coronavirus 229E ได้ 99% เพียง 10 นาที
• กำจัดเชื้อไวรัสโคโรนา ได้ 99.96 % เพียง 15 นาที
• กำจัดเชื้อไวรัสไข้วัดใหญ่ H1N1 ได้ 99.99 % ในเวลา 1 ชั่วโมง
3. Air Wash เช็ดล้างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี Anti-Stain กับฟิล์มสีแน่นและแข็งแรง สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้มากกว่า 200,000 ครั้ง* โดยสีไม่หลุดหรือลอกล่อน
สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้วย 2 ชนิดฟิล์มสี ได้แก่ สีเนียน (SHEEN) และ สีกึ่งเงา (SEMI-GLOSS) กับ 3 ขนาดบรรจุทั้ง 1 แกลลอน 2.5 แกลลอน และ 5 แกลลอน ที่ราคา 885 บาท 2,130 บาท และ 4,100 บาทตามลำดับ โดยราคาดังกล่าวจะไม่รวมแม่สี


ทั้งนี้ในฐานะผู้ผลิตสีรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ของเอเซียและอันดับ 4 ของโลกนิปปอนเพนต์ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วยการทุ่มเททำวิจัยและพัฒนา (R&D) อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ สร้างความต้องการให้กับตลาดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในกลุ่ม Business to Business (B2B) และ Business to Consumer (B2C) เฉกเช่นเดียวกับ“สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ผลิตภัณฑ์สีน้ำทาภายในบ้านและอาคารเกรดอัลตร้าพรีเมียม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีเพื่อสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์การใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค ทั้งภายในที่พักอาศัยและ
ที่ทำงาน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมและการใช้ชีวิตที่เคร่งเครียด เต็มไปด้วยมลภาวะจากอากาศภายนอก“สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศภายในอาคารที่สะอาด ไร้กลิ่นฉุน ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก และกำจัดสารฟอร์มัลดีไฮด์ สารระเหยที่มีอยู่ทั่วไปทั้งจากเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ การเลือกใช้สีที่มีคุณสมบัติพิเศษเช่นนี้ จะช่วยให้ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพในระยะยาว”

นายวัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิปปอนเพนต์ เป็นบริษัทสีที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 55 ปี เรามีความเชี่ยวชาญเรื่องสีและมีโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกพื้นผิวการใช้งาน ด้วยหลักการคิดแบบสากล ขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจปัญหาของลูกค้าในประเทศอย่างจริงใจ หรือที่เรียกว่า
Glocal: Think Global Act Local เราพยายามคิดค้นและพัฒนาโซลูชันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหางานสีให้กับลูกค้า โดยนำความรู้ความสามารถของทีมงานมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแบบยึดหลัก Customer Centric ที่ให้ลูกค้าเป็นตัวตั้ง
เราจึงมั่นใจว่า “เราเป็นสีที่เข้าใจลูกค้ามากที่สุด” และตั้งเป้าขยับเป็นที่ 1 ในการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นให้กับคนไทย

นอกจากนี้ นิปปอนเพนต์ยังพัฒนานวัตกรรมเพื่อกลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันกำลัง
ประสบปัญหาสำคัญ อย่างการขาดแคลนแรงงาน ทักษะแรงงาน รวมถึงขั้นตอนและระยะเวลาการทำงาน โดยนิปปอนเพนต์มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่พร้อมยกระดับการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และขณะเดียวกันกลุ่มผู้บริโภครายย่อยก็ยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่เราใส่ใจอย่างมาก โดยเราไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันให้ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในเรื่องของความคงทน สวยงามและคุ้มค่า นิปปอนเพนต์จึงใช้เวลาศึกษาโครงสร้างผนังชนิดต่างๆอย่างจริงจัง ก่อนจะนำไปสู่การพัฒนาสีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในกลุ่ม Business to Business (B2B) และ Business to Consumer (B2C) จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน “Total Coatings Solutions” ที่ช่วยแก้ปัญหาด้านระบบสีครบวงจร ไม่เพียงต่อยอดการขาย แต่ดูแลทั้งระบบสี รวมถึงผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า



เช่นเดียวกับ “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ในครั้งนี้ก็นับเป็นผลิตภัณฑ์สีทาภายในบ้านและอาคารเกรดอัลตร้าพรีเมียม และอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีเพื่อสุขภาพ ที่ได้ตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ซึ่งเป็นการรับรองขั้นสูงสุดในระดับมาตรฐานโลก จากผลการทดสอบค่าการระเหยที่ต่ำกว่า
0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร จาก UL สหรัฐอเมริกา จัดเป็นสีที่ไม่ส่งผลลบต่อสุขภาพ เพราะไม่มีวัตถุเป็นพิษ เช่นโลหะหนัก ปรอท สารตะกั่ว สารหนู ทองแดง หรือสารอันตรายประเภทอื่น ปราศจากสารระเหยที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหนัง อันก่อให้เกิดอาการของโรคภูมิแพ้ หรืออาจเป็นสารก่อมะเร็ง “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” ยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งและกำจัดสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่เป็นอันตรายปะปนอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือน ออฟฟิศ ช่วยฟอกอากาศบนผนัง ฝ้า และพื้นภายในบ้านให้สะอาด โดยที่สีไม่เสื่อมหลุดลอกล่อน นับว่าคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งานของบ้าน และประหยัดกว่าการทาสีทั่วไปถึง 40%”

นายณรงค์ฤทธิ์ มาลัยนวล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านสีสุขภาพว่า “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ เป็นผลิตภัณฑ์สีในกลุ่มสีสุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคมาโดนตลอดจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย 3 คุณสมบัติเด่นที่ตอบสนอง
เทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยอากาศที่สะอาด ได้แก่ 1. Air Fresh ฟอกอากาศบริสุทธิ์ ปลอดภัยจากสารระเหยที่เป็นอันตราย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง และภูมิแพ้ (Zero VOCs) 2. Air Anti ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบนผนังด้วยเทคโนโลยี Silver-Ion และ 3. Air Wash ทำความสะอาดง่าย สีไม่ไม่หลุดหรือลอกล่อน การโปรโมทแคมเปญในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างการจดจำให้แก่ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่ในการเลือกซื้อสีทาภายใน
“สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” ที่เพิ่งได้รับตรารับรองระดับโลก GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ตอกย้ำว่าเราคือสีทาภายในที่ปลอดภัยจริง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากสารระเหยอันเป็นภัยเงียบ
ไร้กลิ่นฉุนแต่อาจเป็นอันตราย



ในการวางแผนแคมเปญครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการตลาดแบบบูรณาการ หรือ Integrated Marketing ก็ว่าได้ เพราะทุกช่องทางการสื่อสารเชื่อมโยงกันและมีการเลือกใช้สื่อที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เราจึงเน้นการสื่อสารแบบองค์รวมในทุกมิติทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างมีประสิทธิภาพโดยเน้นกลุ่มลูกค้ารายย่อยตั้งแต่รายได้ระดับกลางจนถึงระดับสูงขึ้นไป ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่อยากทาสีใหม่ ใส่ใจสุขภาพและความปลอดภัย รวมไปถึงกลุ่ม B2B ที่สร้างโครงการขนาดใหญ่ เช่นโรงแรม โรงพยาบาล โครงการบ้านและคอนโด และต้องการส่งมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าในอนาคต ลูกค้าแต่ละกลุ่มจะได้รับการนำเสนอในทิศทางเดียวกัน โดยพุ่งเป้าไปที่ความปลอดภัยของผู้พักอาศัยจากอากาศสะอาดภายในบ้านที่การันตีโดยตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ส่วนทิศทางการทำการตลาดในอนาคตจะยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาที่แตกต่างให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นว่า เพราะความใส่ใจ จึงทำให้เราเชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาสีได้ครบวงจรพบกับ “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ พร้อมตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ได้ตามโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีนิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของบริษัท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้