โรงพยาบาลเมดพาร์คและโรงแรมโมเดนา บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ สร้างความร่วมมือการให้บริการทางการแพทย์

Last updated: 7 ก.ค. 2565  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลเมดพาร์คและโรงแรมโมเดนา บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ สร้างความร่วมมือการให้บริการทางการแพทย์

คณะผู้บริหาร รพ. เมดพาร์ค นำโดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ พร้อมด้วย นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ร่วมต้อนรับ ผู้บริหาร โรงแรม โมเดนา บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ   ประกอบด้วย คุณปิยะลักษณ์ เพ็ญคุณาพร ผู้จัดการโรงแรมโมเดนา บาย เฟรเซอร์ และคุณปิ่นธิดา แพทยานนท์  รองประธานฝ่ายกลยุทธ์บริหารโรงแรม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในการลงนามสัญญาความร่วมมือการให้บริการทางการแพทย์ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

จากนโยบายเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อให้ประเทศไทยเป็น Medical Hub ซึ่งโรงพยาบาลเมดพาร์คพร้อมที่จะเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลนักท่องเที่ยวนักต่างชาติ  ด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการจากหลากหลายสาขาควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งการพัฒนาและสนับสนุนการวิจัยของแพทย์อย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ที่จะมุ่งเน้นการเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์เฉพาะทาง “โรคยากซับซ้อน” และเป็นจุดมุ่งหมายในการรักษาของผู้ป่วยในประเทศรวมถึงเอเชียอาคเนย์


ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกทางด้านที่พักให้กับผู้ป่วยและครอบครัวที่ต้องการเข้ารับรักษา รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในโรงแรมสามารถเข้ารับการรักษาและรับการบริการทางการแพทย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้