Kubix ปลื้ม ยอดจองซื้อ DESTINY TOKEN ขายหมดเกลี้ยงกว่า 1.6 หมื่นเหรียญก่อนกำหนด

Last updated: 18 มิ.ย. 2565  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Kubix ปลื้ม ยอดจองซื้อ DESTINY TOKEN ขายหมดเกลี้ยงกว่า 1.6 หมื่นเหรียญก่อนกำหนด

Kubix ขาย DESTINY TOKEN โทเคนดิจิทัลแรกในรูปแบบโปรเจกต์ของไทย (Project-Based Token) หมดเกลี้ยงทั้ง 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท ปิดการขายได้ก่อนกำหนด ถือเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับโทเคนดิจิทัลที่ทำให้การลงทุนกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยเป็นเรื่องเดียวกัน เตรียมผนึกพันธมิตรส่งโทเคนดิจิทัลตัวใหม่ต่อเนื่องในปีนี้ หวังเป็นทางเลือกการลงทุนให้คนไทย

 

 (Kubix) บริษัทของธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ตามที่ Kubix และบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ทำการเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ พบว่านักลงทุนให้ความสนใจใน เดสทินี โทเคนและร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้ Kubix สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ด้วยจำนวนจองซื้อ 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท โดยมีกำหนดประกาศผลการจัดสรร เดสทินี โทเคน ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และจะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโทเคนให้แก่ผู้ลงทุนทุกท่าน โดยผู้ที่จองซื้อสามารถติดตามผลการจัดสรรได้ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix 

ความสำเร็จการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลแรกของไทยในรูปแบบโปรเจกต์ (Project-Based Token) ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากของ Kubix และอุตสาหกรรมโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่ตัวเงิน โดยนำเอาไลฟ์สไตล์และความชอบของนักลงทุนมาร่วมออกแบบผลตอบแทนให้นักลงทุนได้รับทั้งเงินจากการลงทุนและประสบการณ์สุดพิเศษ อีกทั้งในมุมของผู้ออกโทเคน Kubix ยังช่วยให้บริษัทที่สนใจระดมทุนมีทางเลือกมากขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าเดิม และเชื่อว่าโทเคนดิจิทัลจะเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้เข้าถึงง่ายขึ้น ช่วยให้การลงทุนตอบโจทย์การเงินและการใช้ชีวิต ตามแนวคิดของ Kubix ที่ว่า Invest Earn Experience โดย “เดสทินี โทเคน” เป็นโทเคนดิจิทัลตัวแรกของ Kubix ร่วมกับบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด (GDH) และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด (BTV) ที่จะสร้างรอยยิ้มและประสบการณ์ดี ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ให้แก่นักลงทุนทุกคน

ทั้งนี้ นอกจาก “เดสทินี โทเคน” แล้ว ในปีนี้ Kubix ยังมุ่งมั่นสร้างการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านการเงินและการใช้ชีวิตให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดโทเคนดิจิทัลตัวถัดไปจาก Kubix ได้ที่เฟซบุ๊ก Kubix หรือ www.kubix.co

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้