Soft Opening “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล"

Last updated: 17 ม.ค. 2565  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Soft Opening  “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล"

สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัลหลังจากระดมสรรพกำลัง จากมวลหมู่สมาชิกช่างภาพมืออาชีพ มาร่วมขับเคลื่อนภารกิจกันในรูปของ“ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” อยู่ระยะหนี่ง ถึงเวลาที่ “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” เปิดตัวสู่สาธารณะ เพื่อผลักดันภารกิจให้มวลเหล่าช่างภาพสื่อมวลชนร่วมอุดมการณ์ ในการตอบแทนสังคมทุกรูปแบบในช่วงต่อไป


งาน Soft Opening เปิดตัวของสมาคมฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากพลตำรวจตรี อธิศวิส กมลรัตน์ ผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง
กิตติพันธ์ ขันติศีลชัย นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล กล่าวถึงการเปิดตัวของสมาคมในครั้งนี้ว่า คณะกรรมการบริหารของสมาคม มีความปรารถนาที่จะทำงานตามปณิธานที่วางไว้ว่า จะสร้างสรรค์สวัสดิการคืนกลับสู่สมาชิกสมาคมฯ และตอบแทนสังคมด้วยกิจกรรมด้านต่าง ๆ


พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดงาน “รื่นเริงสุขสันต์ รับขวัญปีใหม่” ให้กับหมู่มวลสมาชิก และตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ห้างร้านต่าง ๆ ที่ให้การสนับหนุนมาโดยตลอด งานเปิดตัว “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล” ครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ ร้านโก๋พลัส ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้